image facebook

Chính sách đổi trả hàng

1. Thời gian tiếp nhận yêu cầu đổi/ trả


Sau khi nhận được hàng, Khách hàng có quyền cân nhắc và yêu cầu đổi/ trả sản phẩm trong vòng 24h làm việc. Beautygarden có quyền từ chối tiếp nhận mọi yêu cầu đổi/ trả từ quý khách được phát sinh sau thời gian trên. Việc xác định thời hạn đổi/ trả căn cứ theo ghi chú của nhân viên trên phiếu giao hàng hoặc dấu bưu điện nếu gửi đi Tỉnh.


2. Thời gian xử lý yêu cầu đổi/ trả


Sau khi Khách hàng thông báo với Beautygarden về yêu cầu đổi/ trả, trong vòng 3 – 5 ngày tiếp theo, Khách hàng vui lòng gửi lại sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có – khi đổi sản phẩm) về Beautygarden . Sau thời gian này, nếu chúng tôi vẫn chưa nhận được sản phẩm đổi và tiền chênh lệch (nếu có), yêu cầu đổi/ trả của Khách hàng sẽ bị hủy.

Beautygarden sẽ gửi lại cho Khách hàng sản phẩm mới hoặc hoàn tiền do trả sản phẩm trong vòng 2 -3 ngày làm việc kể từ khi nhận được sản phẩm đổi của Khách hàng.

 

3. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm


- Sản phẩm còn nguyên vẹn như khi ban đầu, còn nguyên tem mác (nếu có), chưa có dấu hiệu bị sử dụng.

- Sản phẩm không bị dơ bẩn, hư hỏng, trầy xước, có mùi hoặc đã qua sử dụng.

- Sản phẩm thời trang chưa bị sử dụng, chưa qua giặt, tẩy, không có mùi lạ.

- Phải có phiếu giao hàng còn đầy đủ các phụ kiện, tặng phẩm, phiếu bảo hành (nếu có).

- Sản phẩm không thuộc danh mục những mặt hàng không áp dụng đổi/ trả.

4. Hình thức hoàn tiền

 

Hoàn tiền qua tài khoản ngân hàng. Thời gian hoàn tất thủ tục hoàn tiền: từ 5 – 7 ngày làm việc. Tuy nhiên, thủ tục bên phía Ngân hàng có thể mất từ 1 đến 2 ngày để hiển thị số tiền bồi hoàn trong tài khoản của Khách hàng.

Riêng đối với các loại thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard,…), tài khoản thẻ của Khách hàng sẽ hiển thị số tiền bồi hoàn ở lần sao kê tiếp theo (thời gian dự kiến là 30 ngày tùy theo ngân hàng).

Lưu ý: Hình thức hoàn tiền qua ngân hàng chỉ áp dụng trong trường hợp số tiền hoàn lại có giá trị trên 200.000Đ.

5. Trường hợp đổi/trả hàng theo yêu cầu của Khách hàng (không phải lỗi từ Beauty Garden)

 

Khách hàng chỉ được đổi 1 lần cho sản phẩm đã mua và chỉ khi Beautygarden còn sản phẩm thay thế. Sản phẩm thay thế phải có giá trị ngang hoặc cao hơn sản phẩm đã mua trước đó. Với các yêu cầu đổi size hoặc màu sắc sản phẩm, Beautygarden sẽ hỗ trợ đổi sang sản phẩm cùng kiểu dáng hoặc cùng nhãn hàng.

 

6. Trường hợp đổi/trả hàng do lỗi từ Beauty Garden

 

Nhân viên Beautygarden sẽ nhận lại sản phẩm muốn đổi tại địa chỉ của Khách hàng theo thời gian đã hẹn. Tại các tỉnh thành khác, Khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của Beauty Garden tại Thành phố HCM

 

Giỏ Hàng
  • Giỏ hàng trống