3 kiểu tóc xoăn hứa hẹn giúp bạn gái rực rỡ trong dịp Tết 2018

Năm cũ sắp qua đi, năm mới lại sắp về - bạn đã có gì để thay đổi bản thân mình chưa? Nếu chưa thì sao không thử thay đổi kiểu tóc của mình nhỉ? Một kiểu tóc xoăn bạn nghĩ sao? Chắc chắn sẽ rất tuyệt đấy! Tham khảo 3 kiểu tóc xoăn cho bạn gái ngay nhé!

3 kieu toc xoan hua hen giup ban gai ruc ro trong dip tet 2018 hinh anh 1

Các kiểu tóc xoăn giúp bạn gái nổi bật

Kiểu tóc xoăn đuôi sóng to – kiểu tóc nữ tính nhẹ nhàng

Những cô gái thích sự dịu dàng, nữ tính có thể thử ngay kiểu tóc xoăn Hàn Quốc gợn sóng nhẹ ở phần đuôi. Phần tóc uốn nhẹ ở cuối đuôi tạo cảm giác tóc có độ bồng bềnh tự nhiên, không bị “dừ” như nhiều kiểu uốn khác.

3 kieu toc xoan hua hen giup ban gai ruc ro trong dip tet 2018 hinh anh 2

Kiểu tóc uốn xoăn Hàn Quốc

Kết hợp với một chút mái thưa uốn cong, các cô gái sẽ có diện mạo nên thơ chẳng kém con gái Hàn Quốc. Vì là kiểu uốn trục to nên tóc sóng đuôi tóc dễ bị thẳng ra, bạn nên dùng lô hoặc máy sấy sau khi gội đầu để giữ cho nếp tóc luôn đẹp và giúp dưỡng tóc hiệu quả.

Tóc xoăn xù tạo sự ấm áp cũng vẻ dễ thương bánh bèo cho các cô gái

Tóc xoăn xù tức là bạn làm tóc gợn sóng li ti từ đỉnh đầu đến ngọn tóc. Nếu từng bị xem là già dặn, thậm chí lỗi mốt thì năm nay, kiểu tóc lên ngôi chắc chắn tóc xoăn xù sẽ mang đến cho các cô gái vẻ ngoài ấm áp và đáng yêu như một thiên thần.

3 kieu toc xoan hua hen giup ban gai ruc ro trong dip tet 2018 hinh anh 3

Kiểu tóc xoăn mì tôm cực kỳ cute

Chắc chắn với tạo hình kiểu tóc uốn xoăn mì tôm này sẽ giúp bạn tạo cảm giác tóc dày dặn, bồng bền hơn nhiều lần. Mái tóc như “mì tôm” giúp con gái giữ ấm cực tốt trong mùa đông, thích hợp để buông xõa và phối cùng đủ kiểu áo khoác, áo lên, mũ beret…

Vì uốn cả đầu nên chăm sóc tóc xoăn xù không hề khó. Sau khi gội, bạn chỉ cần vuốt dưỡng và sấy khô là tóc đã đủ bồng đẹp. Nếu sóng tóc có bị giãn ra thì vẫn giữ được đồ đều, không bị lỗi mốt.

Bạn cũng sẽ không thể bỏ qua kiểu tóc lọn xoăn sóng nước vô cùng đẹp mắt

Những cô nàng có mái tóc ngắn cũng có thể thử mốt tóc xoăn để giúp mái tóc trông dày dặn, ấm áp khi đông về. Thay vì các kiểu uốn xoăn tít như "bà thím", các cô nàng có thể thử nghiệm xoăn sóng nước, với lọn xoăn gợn đều thật nhẹ nhàng.

Thường thì kiểu tóc lọn xoăn sóng nước này thường được con gái Việt áp dụng với độ dài đến ngang vai, kết hợp mái dài để tăng độ cá tính và sang chảnh. Bạn cũng có thể áp dụng xoăn sóng nước với tóc ngắn và mái ngố để trông trẻ trung, hiện đại.

3 kieu toc xoan hua hen giup ban gai ruc ro trong dip tet 2018 hinh anh 4

Kiểu tóc uốn xoăn loạn nước

Một mái tóc đẹp sẽ giúp bạn có diện mạo dễ dàng thu hút người khác đấy. Vì thế đừng ngần ngại thay đổi và trải nghiệm 3 kiểu tóc xoăn cho bạn gái khi sắp bước sang năm mới nhé! Chúc các nàng luôn xinh đẹp và rạng ngời!

Khám phá thật nhiều mỹ phẩm chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi trong dịp cuối năm tại Beauty Garden bạn nhé!