5 Bước trang điểm diệu kỳ giúp bạn trở nên nổi bật trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Vậy là chỉ còn vài ngày nữa thôi là đã đến ngày 20/10 rồi! Không biết các chị em chúng mình đã nhận được những món quà tặng ngày 20/10 cùng lời mời, những cuộc hẹn đi “quẩy” với bạn bè chưa nhỉ? Nếu mọi công cuộc đi chơi đều đã được “set up” thì ngoài một set đồ thời trang cùng một kiểu trang điểm xinh xắn và kiểu tóc phù hợp sẽ giúp bạn trở nên rạng rỡ trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đấy! Cùng Beauty Garden tham khảo 5 bước trang điểm diệu kỳ mang đến cho bạn vẻ ngoài rạng rỡ trong ngày đặc biệt này. 

Bước 1: Lớp nền hoàn hảo cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa

Để có một lớp make up mềm mịn, không tì vết thì bạn kết hợp ngay với Cushion, một lớp phấn Cushion sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm và tạo sức sống cho làn da. Nếu bạn có những nốt mụn thâm cushion không thể che hết, hãy dùng 1 chut concealer (kem che khuyết điểm) chấm lên để che đi vết thâm nhé! 

Lớp kem nền rất quan trọng vì vậy chị em nên chú trọng khi trang điểm

Một lớp nền hoàn hảo là nền tảng của mọi vấn đề trang điểm

Bước 2: Kẻ mày tạo sự cuốn hút trong ngày 20/10 

Dùng chì kẻ mày tạo khuôn và kẻ đều tay để giúp tạo một đôi mày ngang hoặc hàng lông mày cong cong tùy theo gương mặt sẽ giúp gương mặt bạn trở nên thanh thoát hơn. Một đôi mắt biết nói sẽ giúp bạn tự tin hơn bao giờ hết. Dù chưa có câu trả lời cho việc đi đâu chơi trong ngày 20/10 nhưng chỉ cần bạn lung linh thì việc đi đâu cũng không thành vấn đề.

Chân mày thu hút sẽ tô điểm vẻ hấp dẫn cho khuôn mặt của bạn

Bước 3: Trang điểm nhũ mắt giúp bạn thêm nổi bật trong ngày phụ nữ Việt Nam

Để đôi mắt trở nên gợi cảm và cuốn hút hơn trong ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, chúng ta sẽ sử dụng tông màu nâu để trang điểm mắt. Dùng phấn mắt màu nâu đồng tán đếu lên trên bầu mắt trên và sử dụng phấn nhủ nâu sáng cho mi mắt dưới. Cuối cùng, chúng ta dùng chì kẻ mắt tán ở khóe mắt và ở phần đuôi mắt để tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Đây là bước trang điểm diệu kỳ giúp bạn nổi bật ngày 20/10 này đấy. 

Đánh nhũ mắt để tạo cho mình một đôi mắt biết cười 

Bước 4: Đừng bao giờ quên tô son trong ngày đặc biệt 20/10 

Một đôi môi gợi cảm sẽ là đều không thể thiếu trong lớp make up ngày hôm nay. Lựa chọn màu son đỏ hoặc hồng ( hoặc màu son đậm khác bạn ưa thích), kẻ tạo viền son, sau đó tô vào lòng môi và dùng ngón tay tán đều cho môi thêm gợi cảm. Sau khi thoa son, hãy lấy một mẩu giấy ăn đặt lên môi rồi dặm bằng phấn phủ ở bên ngoài rồi thoa thêm một lớp son nữa. Cách này sẽ giúp bạn ăn uống thoải mái cả ngày mà không sợ son bị trôi.

Có thể không kẻ chân mày nhưng đừng quên đánh son nhé! 

Bước 5: Tạo điểm nhấn giúp khuôn mặt tươi tắn, trẻ trung

Dùng mascara trang điểm, chuốt đều lên mi mắt để có một đôi mắt sắc sảo và thu hút. Ngoài ra bạn có thể dùng phấn má tô nhẹ hai bên gò má để lớp make up thêm tự nhiên và rạng rỡ.

Tận dụng mọi vẻ đẹp trên khuôn mặt để giúp bạn luôn tỏa sáng

TADA! Vậy là bạn đã hoàn thành xong lớp trang điểm tươi tắn cho ngày 20-10 rồi đó, thật đơn giản phải không? Bây giờ chỉ cần xinh đẹp để đón nhận những món quà ý nghĩa được gửi đến từ những người yêu thương thôi nào!

Cùng Beauty Garden khám phá thêm những sản phẩm mỹ phẩm đang thịnh hành hiện nay tại đây