Bí kíp giúp bạn gái nổi bật và tỏa sáng ngày 20/10

Steve Young – một nhà văn đa tài, một diễn giả uy tín và những nghiên cứu của ông khẳng định rằng, những người phụ nữ khoác trên mình trang phục, phụ kiện màu đỏ tươi, đỏ nhẹ nhàng sẽ luôn thu hút ánh nhìn của nam giới tối đa. Có thể nói, màu đỏ có ma thuật giúp phái nữ luôn trông thật nóng bỏng, nổi bật và tự tin quyến rũ hơn hẳn so với những sắc màu khác. Ngày phụ nữ Việt Nam đang đến gần, Beauty Garden xin chia sẻ với bạn một vài bí kíp giúp bạn gái nổi bật và tỏa sáng ngày 20/10 bằng sắc đỏ lộng lẫy!

Một chiếc đầm đỏ quyến rũ cho bạn gái tỏa sáng ngày 20/10

Một chiếc đầm đỏ sang trọng chất liệu satin hay lụa mềm mại diện đi chơi buổi tối cùng chồng, cùng bạn trai, cùng Crush sẽ là gợi ý giúp bạn gái tỏa sáng ngày 20/10 sắp tới này.

Đầm đỏ khoét cổ, khoét vai hoặc khoe lưng trần gợi cảm sẽ khiến bạn nổi bật và quyến rũ hơn hẳn cho một bữa tối sang trọng.

Một chiếc đầm đỏ satin hay lụa mềm mại sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng

Một chiếc đầm đỏ satin hay lụa mềm mại sẽ giúp bạn nổi bật và tỏa sáng

Nổi bật và tỏa sáng ngày 20/10 với chiếc áo đỏ đằm thắm

Với những bạn gái cá tính, một chiếc áo Blouse hay Knit màu đỏ tươi sẽ là gợi ý tuyệt vời giúp bạn tận hưởng cảm giác hạnh phúc đặc biệt trong ngày lễ 20/10 này. Đặc biệt, chiếc áo tone đỏ tươi của bạn sẽ cực kỳ hợp với với thời tiết trời thu se lạnh như hiện nay.

Một chiếc áo Knit đỏ tươi giúp bạn thêm đằm thắm

Một chiếc áo Knit đỏ tươi giúp bạn thêm đằm thắm

Bí kíp cho bạn gái tỏa sáng với sắc son đỏ quyến rũ

Có đồ mặc rồi, thì không thể thiếu một thỏi son đỏ được đúng không nào! Nếu bình thường bạn chỉ hay xài những sắc son cam, hồng hay đỏ nhạt, thì dịp 20/10 naỳ, hãy thử thay đổi bản thân bằng cách thay màu son đỏ tươi rực rỡ nhé. Sắc son đỏ quyến rũ sẽ là cách giúp bạn gái lộng lẫy và nổi bật trong ngày 20/10 này đấy.  

Sắc son đỏ giúp bạn thêm thanh lịch cuốn hút hơn

Sắc son đỏ giúp bạn thêm thanh lịch cuốn hút hơn

Móng tay màu đỏ mận gợi cảm

Có thể bạn chưa biết, làn da tay người châu Á cực phù hợp với những tone màu đỏ tươi hoặc đỏ bầm. Vì vậy, một bộ móng tay sắc đỏ tươi hoặc đan xen với màu đỏ mận sẽ là ý tưởng tuyệt vời giúp bạn thật khác biệt và cá tính trong ngày lễ 20/10 sắp tới.

Móng tay đỏ giúp bạn trông cá tính và nổi bật

Móng tay đỏ giúp bạn trông cá tính và nổi bật

Một đôi giày cao gót đỏ giúp bạn gái nổi bật trong ngày 20/10

Một bí kíp giúp bạn gái nổi bật tỏa sáng ngày 20/10 nữa đó là giày cao gót đỏ lộng lẫy. Một bộ trang phục casual đi làm kết hợp cùng đôi giày cao gót màu đỏ sẽ khiến tổng thể outfit nổi bật hơn rất nhiều!

Em là cô gái mang giày đỏ - bỏ thế giới nhỏ để yêu anh

Em là cô gái mang giày đỏ - bỏ thế giới nhỏ để yêu anh

Bí kíp tỏa sáng nổi bật với túi xách đỏ

Trang phục, son, giày, móng đều đã nhắc đến, thì đặc biệt không thể bỏ qua túi xách đỏ. Những dịp lễ quan trọng như thế này đừng tiếc đầu tư cho bản thân một chiếc túi xách hàng hiệu màu đỏ tươi, chất liệu kiểu dáng cao cấp nhé.

Làm thể nào để trở nên nổi bật trong ngày 20/10 là câu hỏi chung của phái đẹp khi ngày lễ càng gần. Câu trả lời rất đơn giản, đôi khi chiều chuộng chính mình thôi đã là bí quyết giúp bạn luôn nổi bật và cuốn hút trong mắt người khác rồi.  

Một chiếc túi xách đỏ nổi bật sẽ giúp bạn gái trở nên lôi cuốn hơn

Một chiếc túi xách đỏ nổi bật sẽ giúp bạn gái trở nên lôi cuốn hơn

Trên đây là một vài bí kíp giúp bạn gái nổi bật và tỏa sáng ngày 20/10 sắp tới, cũng là những gợi ý tuyệt vời cho các đấng mày râu chọn quà tặng vợ, tặng bạn gái. Phái đẹp hãy mạnh dạn thử nghiệm để có một ngày lễ trọn vẹn ý nghĩa nhất nhé!