Bí quyết chọn mua mỹ phẩm tặng mẹ nhân ngày 20/10

Là phụ nữ ai cũng muốn mình luôn xinh đẹp và trẻ trung, nếu bạn mua quà tặng mẹ mà lựa chọn những món quà liên quan đến làm đẹp chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui. Trong bài viết hôm nay, Beauty Garden sẽ gửi đến bạn một gợi ý nhỏ trong cách chọn mua mỹ phẩm tặng mẹ nhân ngày 20/10.

Chọn một thỏi son tặng mẹ thì còn gì hợp lý bằng

Mẹ bạn là một người sành điệu và tinh tế thì một thỏi son lung linh sẽ là quà tặng tuyệt vời nhất mà bạn gửi đến mẹ. Có rất nhiều loại son trên thị trường, bởi vậy hãy nhờ nhân viên bán hàng tư vấn để chọn được màu son phù hợp. Một thỏi son thay cho lời chúc rằng “con mong mẹ luôn trẻ mãi không già” tại sao không nhỉ? Vừa đơn giản, lại vừa hợp túi tiền, lại vừa chiếm được nhiều tình cảm từ mẹ... 

Một thỏi son giúp mẹ trở nên xinh đẹp hơn

Son - bạn đồng hành không thể thiếu của chị em 

Nước hoa sẽ là món quà thứ hai bạn cần lưu tâm đến

Nếu son môi giúp mẹ tươi tắn thì nước hoa sẽ giúp mẹ trở nên thanh lịch hơn bao giờ hết. Mẹ sẽ cảm thấy vô cùng vui sướng khi nhìn đâu cũng thấy những món đồ bạn tặng, hạnh phúc vì có một đứa con biết quan tâm tới mẹ. Tuy nhiên bạn cũng nên nhớ rằng, hãy chọn những mẫu nước hoa thật sự phù hợp với mẹ, bởi có nhiều loại nước hoa với mùi hương hơi nồng sẽ khiến mẹ cảm thấy khó chịu. 

Nước hoa luôn là món quà không bao giờ cũ

Nước hoa luôn là món quà không bao giờ cũ 

Một hộp kem dưỡng da chống lão hóa giúp mẹ chăm sóc làn da của mình

Phụ nữ càng lớn tuổi thì việc chăm sóc bản thân càng phải được chú trọng. Một hộp kem dưỡng da sẽ giúp mẹ giữ mãi nét thanh xuân của mình. Làn da mịn màng theo năm tháng – đó chính là ý nghĩa hoàn hảo cho món quà mỹ phẩm tặng mẹ 20/10 vô cùng đặc biệt này. 

Dưỡng da là cách giúp phụ nữ trẻ mãi không già

Dưỡng da là cách giúp phụ nữ trẻ mãi không già 

Giúp mẹ đẹp lên nhờ vào một hộp phấn trang điểm

Ai cũng cần “xinh đẹp” mỗi khi bước ra đường, phụ nữ lại cần điều này hơn bao giờ hết. Trang điểm không còn quá xa lạ với phụ nữ ngày nay, trang điểm giúp phụ nữ tự tin và nổi bật hơn bao giờ hết. Một hộp phấn trang điểm sẽ là “bảo bối” giúp mẹ bạn trở nên rạng ngời như thuở xuân xanh. Để ý một xíu xem da của mẹ là làn da như thế nào để chọn được sản phẩm ưng ý nhé! 

Trang điểm giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin

Trang điểm giúp phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin

Các sản phẩm về mỹ phẩm làm đẹp sẽ là những món quà ý nghĩa tặng mẹ 20/10. Mẹ sẽ cảm thấy mình vẫn còn trẻ và xinh đẹp, điều này khiến mẹ vui vẻ và tự tin hơn bao giờ hết.  

20/10 đang đến gần và đây là dịp để cánh mày râu bày tỏ lòng chân thành, tình cảm biết ơn sâu sắc đến với một nửa kia của thế giới. Những đóa hoa, những lời chúc, những món quà đôi lúc thật giản đơn nhưng ở đó chất chứa cả những tình cảm yêu thương mà chắc chắn ai nhận được cũng sẽ cảm thấy rất ấm lòng.

Tham khảo thêm một số dòng sản phẩm mỹ phẩm đang làm mưa, làm gió trên thị trường hiện nay, tại đây