Bộ 3 thỏi son 3CE làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11

Bạn đang điên đầu vì chọn quà tặng cho cô giáo? Bạn muốn tìm quà phù hợp với cô? Có phải bạn ngại về giá cả? Yên tâm rồi nhé! Beauty Garden sẽ gợi ý cho bạn ba thỏi son 3CE đang làm “mưa bão” trên thị trường hiện nay.

Bạn có biết khi bạn chọn son làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 sẽ có ý nghĩa gì không? Với ý nghĩa bạn hãy xinh đẹp mỗi ngày bằng chính màu son môi mình tặng, nó đã khiến không ít người “gục ngã”. Nhân dịp 20/11 sắp tới, để cô giáo mình xinh đẹp hơn mỗi ngày khi đến trường thì 3 thỏi son 3CE này bạn nhất định không được bỏ qua

Bộ 3 thỏi son 3CE "đáng đồng tiền" cho ngày 20/11

1. 3CE Slim Velvet Lip Color

Thiết kế mới của Slim Velvet Lip Color khá đơn giản có thân thon dài và rất nhỏ gọn. Phần vỏ làm bằng nhựa màu đen có nắp đậy gần giống như một cây bút chì. Đầu thỏi son hơi vát chéo giúp bạn tô viền son dễ dàng hơn. Bạn cũng có thể đánh lòng môi hay cả môi đều rất tiện lợi.

Về chất son thì đây là dòng son thỏi có chất son lì mịn như nhung khi đánh lên môi sẽ tạo độ trơn mềm nhất định. Son cũng chứa khá nhiều dưỡng chất giúp môi bạn không bị khô khi đánh, màu son lên chuẩn và đều màu.

3CE Slim Velvet Lip Color có dạng thỏi thon dài như cây bút chì, thân son bằng nhựa đen có nắp đậy. Logo 3CE được in màu trắng nổi bật trên nền thân son màu đen.

bo 3 thoi son 3ce lam qua tang co giao nhan ngay 2011 hinh anh 2

Phần đầu son khá lớn, hơi vát chéo nhẹ giúp cho việc tô son lòng môi, full môi hay thậm chí viền môi được dễ dàng hơn. Chất son lì mịn như nhung, khi đánh lên môi sẽ có độ trơn mềm nhất định. Son chứa dưỡng không gây khô môi và giúp tán son dễ dàng.

Bảng màu son khá đa dạng khi có đến 15 màu, chủ yếu xoay quanh tông nude tự nhiên, đúng chuẩn trend MLBB (My Lip But Better).

Beauty Garden tin chắc rằng thỏi son này sẽ là thỏi son được tìm kiếm nhiều nhất trong top quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 sắp tới.

2. Son 3CE Styleanda Lip Color RedRecipe

Đây là dòng son được tung ra vào dịp đặc biệt Valentine 2017. Tạm quên tone cam đất đi, bộ sưu tập son môi lần này thiên hướng màu đỏ - màu của tình yêu bất diệt. Tuy vậy không chỉ hợp với dịp Valentine mà còn có thể khiến bất cứ tín đồ son đỏ nào cũng phải “ngất ngây” với năm tone son đỏ siêu rực rỡ và nổi bật.

Với các cấp độ đỏ khác nhau: đỏ quyến rũ, đỏ sexy, đỏ quyền lực, son đánh lên đẹp mê hồn với chất son cực mịn với hai phiên bản bóng và lì cho nàng lựa chọn. Màu son đánh lên môi cực chuẩn, chỉ cần tô lên một lớp mỏng ở lòng môi cũng đủ làm bạn tươi tắn cả ngày.

bo 3 thoi son 3ce lam qua tang co giao nhan ngay 2011 hinh anh 3

Với thiết kế lớp vỏ trùng với màu sắc của son bên trong giúp bạn dễ lựa chọn màu son mà không cần bật nắp son, với hình dáng vuông cùng màu đỏ bắt mắt.

Chất son của son 3CE Styleanda Lip Color RedRecipe rất mịn và mềm, khi tô son bạn không cần đè và trì lên môi, bạn chỉ cần lướt nhẹ son thì bạn sẽ có ngay một màu son ưng ý. Đặc biệt, tuy là son lì nhưng không hề làm nặng môi hay khô môi, vân môi không lộ rõ mỗi khi tô.

3. Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer

Tiếp nổi theo thành công rực rỡ của dòng son kem lì Velvet Lip Tint, thương hiệu 3CE Style Nanda đã nhanh chóng cập nhật thêm một bộ sưu tập son mới toanh mang tên Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr.

 Là hậu duệ của dòng son cũ, Soft Lip Lacquer thừa hưởng những ưu điểm của đàn chị và đồng thời khắc phục gần như hầu hết các khuyết điểm. Với mức giá dưới 300k, đây là một trong những thỏi son MUST HAVE mà bất kì cô gái mê son nào cũng nên đầu tư ít nhất một thỏi.

bo 3 thoi son 3ce lam qua tang co giao nhan ngay 2011 hinh anh 4

Vẫn với thiết kế vỏ son đồng màu với màu son bên trong, thân son của Soft Lip Lacuqer được làm bằng nhựa cáng mờ, cực chắc tay, sang chảnh hơn hẳn.

Chưa kể đến chất son kem lì đã được nâng cấp, lên màu chuẩn hơn, đậm nét hơn lại càng khiến cho thỏi son này trở nên quá hoàn hảo. Còn về bảng màu của dòng Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr thì bạn không cần phải lo lắng, 3CE luôn là thương hiệu mỹ phẩm cập nhật đầy đủ các tone HOT TREND nhanh nhất.

Thiết kế hộp son và nắp son trùng màu với màu sắc son bên trong. Thân son thiết kế bằng nhựa cứng cáng mờ, sang trọng và chắc tay hơn hẳn. Cọ son nhỏ, vát nhọn, giúp bạn dễ dàng tán son và vẽ viền môi sắc nét.

Có vô số món quà để làm quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 nhưng son cũng chiếm phần lớn sự quan tâm của cô cậu học sinh, sinh viên. Vậy nên bạn hãy nhanh chân đến cửa hàng mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden để lựa chọn những món quà không chỉ ý nghĩa mà còn phù hợp với người được tặng.