Điểm danh 3 loại mặt nạ giấy được yêu thích nhất năm 2017

Mặt nạ giấy là món mỹ phẩm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ khắp thế giới. Sau đây, Beauty garden sẽ điểm danh một vài dòng mặt nạ giấy được yêu thích nhất năm 2017  vừa qua, cho bạn thêm vài gợi ý chăm sóc da sáng mịn rạng ngời đón Tết nhé.

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 1

Mặt nạ giấy tốt nhất - Quality 1st All In One Sheet Mask

Mặt nạ giấy Quality 1st All In One Sheet Mask là một trong những dòng mặt nạ giấy tốt nhất hiện nay. Trong năm 2017, chính dòng mặt nạ này đã gây sốt thị trường Nhật bản suốt một thời gian dài, sang đến Việt Nam cũng gây bão không kém. Độ phủ sóng của Quality 1st All In One Sheet Mask tại khắp các showroom mỹ phẩm lớn nhỏ đủ để thấy dòng mặt nạ giấy này được yêu thích và bán chạy như thế nào.

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 2

Với thành phần chiết xuất từ các loại cỏ hoa thiên nhiên, mặt nạ đảm bảo an toàn lành tính, phù hợp với mọi loại da, dù là da dầu mụn hay nhạy cảm. Quality 1st All In One Sheet Mask cho bạn gái làn da sáng mịn mềm mại đầy sức sồng.  

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 3

Mặt nạ giấy được ưa chuộng nhất -  My Beauty Diary Mask

Nhắc đến những dòng mặt nạ giấy được yêu thích nhất thì không thể quên nhắc tới cái tên My Beauty Diary Mask – mặt nạ xuất xứ từ Đài Loan. Bất kỳ tín đồ làm đẹp nào cũng đều biết đến dòng mặt nạ siêu đình đám này. Thiết kế dạng gọi nhỏ gọn dễ thương, đa dạng về loại và mùi, My Beauty Diary Mask hoàn toàn không chứa cồn, không parabens, không dầu khoáng, đảm bảo an toàn và không kích ứng cho da.

Một điểm cộng nổi trội của dòng mặt nạ này chính là mỗi sản phẩm đều có một miếng nylon lót đi kèm để tránh tình trạng nhăn nhúm khi vận chuyển.

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 4

Dòng mặt nạ giấy hot nhất 2017 - Lululun Face Mask

Lululun Face Mask là dòng mặt nạ đình đám đến từ xứ sở hoa Anh đào – Nhật Bản. Sản phẩm được đông đảo tín đồ làm đẹp yêu thích, được các beauty blogger đánh là rất cao và được cho là items làm đẹp must- have của mỗi cô nàng.

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 5

Điểm nổi trội của mặt nạ giấy được yêu thích nhất Lululun đó là chứa thành phần dưỡng chất vừa phải, khả năng thẩm thấu nhanh chóng nên có thể sử dụng hàng ngày, không chỉ giúp cung cấp dưỡng chất dưỡng da sáng mịn mềm mại nhanh chóng mà còn là hiệu pháp thư giãn hiệu quả cho bạn gái.

diem danh 3 loai mat na giay duoc yeu thich nhat nam 2017 hinh anh 6

Trên đây là top 3 sản phẩm mặt nạ giấy dưỡng da được yêu thích nhất năm 2017 vừa qua. Nếu bạn đang tìm kiếm dòng mặt nạ chăm sóc da chất lượng để làm đẹp đón Tết, tuyệt đối đừng bỏ qua những cái tên trên đây của Beauty Garden nhé.