Điểm danh 3 màu son môi đẹp nhất mùa Noel 2017!

Lại một mùa giáng sinh nữa sắp về, không khí nô nức lên lịch tụ tập tiệc tùng mua sắm lại tràn ngập nơi nơi. Là tín đồ mỹ phẩm, bạn đã chọn được thỏi son ưng ý để đi chơi dịp lễ này chưa? Cùng Beauty Garden điểm danh 5 màu son môi đẹp nhất mùa Noel 2017 này nhé!

Điểm danh những màu son môi đẹp nhất mùa giáng sinh năm nay

Điểm danh những màu son môi đẹp nhất mùa giáng sinh năm nay

Cuối năm được gọi là mùa lễ hội với chuỗi sự kiện lễ lớn nối tiếp nhau, là cơ hội để tụ họp bạn bè sau cả năm bận rộn với cuộc sống riêng. Các cô nàng  muốn mình thật xinh đẹp và lộng lẫy trong dịp này? Hãy cùng khám phá xem những màu son nào hot nhất mùa Noel năm nay nhé.

Thỏi son hot nhất mùa Noel – Đỏ lạnh

Tông đỏ là màu sắc đặc trưng của lễ Noel, cũng là gam màu nổi trội nhất, được nhiều người chọn nhất dịp lễ này. Tương tự, gam màu son môi lên ngôi mùa giáng sinh năm nay cũng chính là đỏ lạnh sang trọng quyến rũ.

Dù xu hướng và trào lưu son hot trên thế giới vẫn luôn biến động thường xuyên nhưng dù thời kỳ nào, thời điểm nào, son đỏ cũng vẫn giữ được vị thế độc tôn của mình – là màu son hot nhất, đẹp nhất, sang trọng và quyến rũ nhất.  Đỏ lạnh có khả năng tôn da cực tốt, giúp gương mặt bạn nổi bật và trắng sáng hẳn lên. Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn son môi màu gì đi chơi Noel, thỏi son màu đỏ lạnh sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Son đỏ lạnh là một trong những màu son môi đẹp nhất 2017 này!

Màu son đẹp nhất mùa Noel - đỏ lạnh

Màu son đẹp nhất mùa Noel - đỏ lạnh

Màu son đẹp nhất mùa Noel – son Đỏ cam

Nếu thỏi son màu đỏ lạnh giúp bạn trở nên sang trọng quý phái thì tont son màu đỏ cam sẽ “hô biến” bạn thành cô nàng hiện đại, trẻ trung năng động đầy sức sống.

Son đỏ cam cũng rất tôn da, có khả năng làm sáng da và răng hiệu quả. Đỏ cam cực kỳ phù hợp với không khí của các bữa tiệc sôi động mùa lễ hội cuối năm, vì vậy, đây được đánh giá là một trong những màu son môi đẹp nhất mùa Noel. Sang trọng nhưng không già giặn, quý phái nhưng vẫn cực trẻ trung, với thỏi son đỏ cam, bạn sẽ là trung tâm của các bữa tiệc đấy!

Màu son hot nhất mùa Noel 2017 - son đỏ cam

Màu son hot nhất mùa Noel 2017 - son đỏ cam

Màu son được ưa chuộng nhất mùa Noel -  son Đỏ mận

Màu son đỏ mận là một trong các màu son gây sốt nhất trong năm 2017 vừa qua, “làm mưa làm gió” trên khắp các diễn đàn làm đẹp trong ngoài nước. Sắc son đỏ mận quyến rũ huyền bí có khả năng thu hút người đối diện ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Giữa không khí mùa đông se lạnh như bây giờ, sở hữu một thỏi son đỏ mận là điều tuyệt vời cỡ nào!

Đỏ mận sang trọng, quyến rũ, cực hợp với không khí mùa đông. Đây sẽ là gợi ý màu son phù hợp giáng sinh nhất cho bạn gái chúng mình.

Màu son quyến rũ nhất dành cho mùa Noel

Màu son quyến rũ nhất dành cho mùa Noel 

Trên đây là những màu son môi đẹp nhất mùa Noel 2017 này. Đừng ngại sắm ngay cho mình một “em” son màu này để thỏa sức bung lụa làm đẹp và tỏa sáng mùa Noel này bạn nhé!