Điểm danh những thỏi son đáng mua nhất Black Friday 2017!

Từ ngày 24-25/11, Beauty Garden sẽ tri ân khách hàng với chương trình Black Friday, giảm giá tất cả các mặt hàng trên hệ thống lên đến 55%. Hãy cùng tìm hiểu xem những thỏi son đáng mua nhất Black Friday 2017 này là gì để nhanh tay rinh về cho mình những thỏi son cực hot, cực đẹp với mức giá siêu hấp dẫn bạn nhé!

Điểm danh những thỏi son đáng mua nhất Black Friday 2017 này

Điểm danh những thỏi son đáng mua nhất Black Friday 2017 này

Black Friday hay còn gọi là Ngày Thứ sáu đen tối là ngày truyền thống mua sắm của cả thế giới. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các tín đồ mỹ phẩm rinh về hàng loạt những món đồ yêu thích với mức giá siêu siêu hấp dẫn. Bạn đã biết nên mua son gì Black Friday năm nay chưa? Cùng tham khảo nhé!

Son hot giá tốt - Shu Uemura Super Mario Bros

Son Shu Uemura Super Mario Bros là một trong những thỏi son hot nhất hiện nay. Xuất xứ từ Nhật Bản, Shu Uemura Super Mario Bros  nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn tinh tế thanh lịch và chất son hoàn hảo bất ngờ.

Son môi Shu Uemura Super Mario Bros lấy cảm hứng từ trò chơi nổi tiếng của tuổi thơ Mario, thiết kế siêu cute có khả năng đốn tim mọi cô nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thuộc bộ sưu tập 3 son lì tone màu chủ đạo hồng tím hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô nàng đôi môi căng mọng, tươi xinh đầy quyến rũ.

Ưu điểm nổi bật của son lì Shu Uemura Super Mario Bros đó là không hề kén tone da. Dù bạn thuộc tuýp da trắng hay da ngăm đen thì Shu Uemura Super Mario Bros đều có màu son phù hợp với bạn. Khả năng lên màu chuẩn, lì nhưng không gây khô môi, phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau cho bạn gái thỏa sức làm đẹp. Hãy nhanh tay sắm ngay thỏi son Shu Uemura Super Mario Bros tại Beauty Garden để tự mình trải nghiệm độ hoàn hảo của thỏi son đình đám này nhé.

Son hot giá tốt - Shu Uemura Super Mario Bros

Son hot giá tốt - Shu Uemura Super Mario Bros

Set son đình đám nhất hiện nay - Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm

Nếu hỏi dòng son nào được nhắc đến nhiều nhất thời gian qua thì không thể bỏ sót cái tên Set son môi Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm đình đám của thương hiệu mỹ phẩm MAC.

MAC là một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp hàng đầu tại Mỹ, nổi tiếng với các dòng mỹ phẩm trang điểm sang chảnh chất lượng đỉnh cao, rất được lòng các tín đồ son môi. Bạn gái hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng của Set son Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm.

Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm với 4 tông màu gần gũi, dễ sử dụng, phù hợp với nhiều màu da và nhiều phong cách trang điểm khác nhau, vừa ra mắt đã chinh phục hàng triệu cô nàng khắp thế giới.

Set son đình đám nhất hiện nay - Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm

Set son đình đám nhất hiện nay - Mac Snow Ball Lipstick Kit – Warm

Thỏi son được ưa chuộng nhất hiện nay - 3CE Mood Recipe (2017)

3CE là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc, rất được các tín đồ làm đẹp Châu Á, trong đó có Việt Nam ưa chuộng. Mới đây, nhãn hiệu này tung ta bộ sưu tập vesion 2.0 của  Mood Recipe với 5 màu son mới cực hot thành công làm rúng động cộng đồng làm đẹp giai đoạn cuối năm 2017 này.

Son lì 3CE Mood Recipe On&On giữ nguyên thiết kế đơn giản thanh lịch của phiên bản 2016, đổi mới với những màu son hot nhất – mới nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là: hồng nude, be nude, cam đất, hồng đất và đỏ đất.

Ưu điểm của dòng son này là chất son hoàn hảo siêu lì mịn, lên màu cực chuẩn, độ bám ca, bạn gái chúng mình có thể thoải mái hoạt động suốt cả ngày mà không ngại son bị bay màu! Son lì 3CE Stylenanda Mood Recipe On&On 2017 là gợi ý son môi giảm giá Black Friday tuyệt vời dành cho bạn!

Thỏi son được ưa chuộng nhất hiện nay - 3CE Mood Recipe (2017)

Thỏi son được ưa chuộng nhất hiện nay - 3CE Mood Recipe (2017)

Son Kem Lì 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint

Son kem lì 3CE Velvet Lip Tint là một cái tên đình đám khác đến từ thương hiệu 3CE. Đây được đánh giá là thỏi son được tìm kiếm nhiều nhất – thỏi son bán chạy nhất thời gian vừa qua! Nếu bạn đang phân vân chưa biết sẽ chọn mua thỏi son nào nhân dịp Black Friday này, son 3CE Velvet Lip Tint  thực sự là một gợi ý không tồi!

Bảng màu của son kem lì 3CE Velvet Lip Tint gồm 10 màu son đều là những màu hot nhất, tươi nhất, được ưa chuộng nhất thời gian qua như san hô neon, hồng đất, cam đất, màu nude, đỏ lạnh, đỏ tươi,... cho bạn gái thỏa thích lựa chọn.

Những ưu điểm nổi trội của dòng son này đó là chất son kem lì hoàn hảo siêu mỏng nhẹ, không khô bệt môi, không bị dày môi dù quét nhiều lớp, mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.Thiết kế đơn giản nhỏ xinh, son kem lì 3CE Velvet Lip Tint sẽ là một trong những thỏi son đáng mua nhất Black Friday năm nay!

Son Kem Lì 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint

Son Kem Lì 3CE Stylenanda Velvet Lip Tint

Trên đây là tổng hợp những thỏi son đáng mua nhất Black Friday 2017 này. Nhanh tay đặt mua ngay hôm nay tại Beauty Garden để được áp dụng mức giá ưu đãi nhất bạn nhé!

Thỏa sức mua sắm mỹ phẩm làm đẹp và tỏa sáng nhân dịp Black Friday năm nay thôi nào!