Dự đoán 3 phong cách trang điểm Hàn Quốc sẽ lên ngôi trong năm 2018

Phong cách trang điểm Hàn Quốc cực kỳ được các bạn gái yêu thích tại Việt Nam bởi sự nhẹ nhàng, thanh lịch đầy duyên dáng và nữ tính. Các bạn đoán xem năm 2018 này, phong cách trang điểm Hàn Quốc nào sẽ lên ngôi. Cùng Beauty Garden dự đoán 3 phong cách trang điểm Hàn Quốc sẽ làm xao động năm 2018 này nhé.

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 1

Những xu hướng trang điểm Hàn Quốc dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 2018

Phong cách trang điểm Hàn Quốc highlight 3 vùng trung tâm

Vùng chữ T của khuôn mặt sẽ được bắt sáng và highlight thật nổi bật sẽ là một trong những phong cách trang điểm Hàn Quốc dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2018. Đây là một phong cách trang điểm trẻ trung, bạn gái thường hay sử dụng lối trang điểm này để ăn gian tuổi thật của mình. Lối trang điểm này còn được gọi là lối trang điểm phun sương đấy.

Với phong cách trang điểm này, bạn gái sử dụng phấn, bột hoặc gel highlight để tô điểm vùng chữ T bao gồm 2 bên vùng dưới mắt, trán và sống mũi tạo hiệu ứng bóng sáng cho bạn khuôn mặt nhìn rất hút mắt.

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 2

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 3

Phong cách trang điểm Hàn Quốc highlight 3 vùng trung tâm

Phong cách trang điểm mắt – má – môi tone-sur-tone

Một trong những phong cách trang điểm Hàn Quốc dự kiến sẽ lên ngôi và trở thành hot trong năm 2018 này sẽ là phong cách trang điểm tự nhiên mắt – má – môi tone-sur-tone.

Đây không phải là một phong cách quá mới nhưng xu hướng này hiện đang rất được ưa chuộng và dự báo có khả năng sẽ tạo nên làn sóng trang điểm trong thời gian sắp tới. Phong cách trang điểm này giúp gương mặt bạn gái trông tươi trẻ, lộ vẻ ngây thơ nhưng có những màu lại vô cùng cuốn hút và ấn tượng chứ không chỉ là babie. Một trong những ưu điểm của phong cách trang điểm tự nhiên này đó là nhờ vào sự nhấn nhá màu mắt cùng tone với màu môi giúp che đi dấu hiệu mệt mỏi của đôi mắt cho gương mặt bừng sáng.

Việc bạn gái cần làm khi trang điểm phong cách này đó là lựa chọn màu phấn má cùng tone với màu mắt và màu son môi, sau đó tiến hành make-up như bình thường làm rạng rỡ khuôn mặt hoàn hảo.

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 4

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 5

Phong cách trang điểm mắt – má – môi tone-sur-tone

Phong cách trang điểm Hàn Quốc với mắt nhũ và son bóng nhẹ

Góp mặt vào bộ ba phong cách Hàn Quốc dự kiến sẽ khuynh đảo 2018 sẽ là cách make-up tự nhiên với mắt nhũ và son bóng nhẹ.

Những đường nét lấp lánh đến chói lòa trên gương mặt đang xuất hiện khá nhiều như một dấu hiệu bùng nổ trong thời gian tới với những màu mắt ánh kim và son môi có chút nhũ bóng vô cùng nổi bật và ấn tượng.

Với phòng cách này, bạn gái hoàn toàn có thể vừa đi chơi vừa đi dự tiệc đều sẽ rất nổi bật. Ngoài ra, bạn có thể thoa bột nhũ lên cả 2 bên xương gò má tương tự như phấn highlight để tăng phần cá tính cho mình.

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 6

du doan 3 phong cach trang diem han quoc se len ngoi trong nam 2018 hinh anh 7

Phong cách trang điểm Hàn Quốc với mắt nhũ và son bóng nhẹ

Bộ ba phong cách trang điểm tự nhiên Hàn Quốc này đều rất được các tín đồ yêu chuộng, và có thể năm 2018 này sẽ là năm mà phong cách trang điểm Hàn Quốc sẽ chiếm lĩnh đấy, chúng ta cùng chờ đợi phong cách trang điểm ấn tượng của năm nay nhé.

Tín đồ đừng quên lựa chọn mỹ phẩm chính hãng tại Beauty Garden để make-up, làm đẹp và chăm sóc làn da của mình thật hoàn hảo nhé.