Full bộ dưỡng cho Mẹ nhân ngày 20/10

Ngày phụ nữ Việt Nam là một ngày quan trọng để gửi lời yêu thương và những món quà 20/10 tặng mẹ, tặng vợ và những người phụ nữ quan trọng. Nhưng chọn những món quà ý nghĩa nào để tặng mẹ? Là câu hỏi khiến nhiều người phải đắn đo lựa chọn. Sau đây sẽ là một số gợi ý cho bạn về quà tặng 20/10 dành tặng mẹ thân yêu.

full bo duong cho me nhan ngay 2010 hinh anh 1

Có rất nhiều món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm dành cho mẹ mà chúng ta có thể lựa chọn nhân dịp đặc biệt này. Nhưng trọn bộ dưỡng có lẽ sẽ làm ấm lòng mẹ bạn ngay khi mở hộp quà!

Trọn bộ dưỡng ý nghĩa cho mẹ

1. Son Dưỡng Môi Mềm Mịn Có Màu DHC Color Lip Cream

Ngày nay, nhằm phục vụ cho những chị em bận rộn, vừa muốn dưỡng môi, vừa muốn có một màu môi tươi tắn, các hãng đã liên tục cho ra đời các dòng son dưỡng có màu, tiện lợi vô cùng. Một trong những loại son dưỡng môi có màu, với giá cả bình dân, màu son lại lên cực xinh xắn, đây là sản phẩm đầu tiên nằm trong trọn bộ dưỡng mà bạn nhất định phải có

Bạn có biết, vùng da ở môi của chúng ta cũng rất nhạy cảm và mỏng manh, nếu môi không được thường xuyên chăm sóc thì rất dễ bị nứt nẻ, bong tróc. Điều này không những sẽ ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe mà còn làm bạn cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.

full bo duong cho me nhan ngay 2010 hinh anh 2

Chưa dừng lại ở đó, một đôi môi nứt nẻ, khô cằn cũng khiến bạn rất khó sử dụng các loại son môi, lớp da chết bong tróc sẽ làm son lên màu không chuẩn, không đều, loang lổ rất khó nhìn. Chính vì những lý do cấp bách trên, chị em chúng mình ai cũng cần phải trang bị ngay trong túi xách một thỏi son dưỡng để tiện sử dụng hằng ngày.

Đối với các cô nàng mê làm đẹp thì chắc hẳn sẽ không còn lạ lẫm về thương hiệu DHC nữa, DHC là một nhãn hàng mỹ phẩm nổi tiếng ở xứ sở Hoa Anh Đào, với các sản phẩm chăm sóc da, trang điểm lành tính. Độ uy tín và hiệu quả của các sản phẩm DHC thì không cần bàn cãi, nên nàng cứ yên tâm nhé.

Son Dưỡng Môi Có Màu DHC Color Lip Cream chính hãng được mệnh danh là bản dupe về chất lượng, không hề thua kém thỏi son dưỡng huyền thoại Dior Lip Glow đắt đỏ. Son được chiết xuất từ tinh dầu Olive nguyên chất, có khả năng dưỡng ẩm cực kì sâu cho đôi môi. Chưa dừng lại, thành phần dưỡng còn được bổ sung thêm Nhau Thai Cừu – Lanolin. Lanolin sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa vùng da môi, đồng thời làm căng tràn môi, xóa mờ những rãnh môi xấu xí. Tinh chất Squalene cũng sẽ hỗ trợ thêm về dưỡng ẩm. Thành phần của em ấy còn có chứa cả Vitamin E và tinh chất Lô Hội nữa.

2. Dưỡng Thể Bath & Body Works Body Lotion

Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt, không gây nhờn dính, dưỡng thể Bath & Body Works body lotion sẽ giúp cho làn da bạn mềm mại, mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Được tăng cường thêm với các tinh chất Shea Butter, dầu Jojoba, và Vitamin E làm cho làn da bạn thêm mượt mà và rạng rỡ.

full bo duong cho me nhan ngay 2010 hinh anh 3

Lotion dưỡng thể Bath & Body Works với công thức dưỡng da ưu việt như bơ hạt mỡ, tinh dầu jojoba, vitamin E giúp bảo vệ, nuôi dưỡng, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da suốt cả ngày. Công thức không nhờn thấm nhanh vào da, giúp da hấp thụ 1 cách nhanh chóng, cho bạn làn da mềm mại, mịn màng, không gây cảm giác rít dính cùng hương thơm tinh tế, sang trọng, quyến rũ lưu lại trên da.

Thế mạnh của thương hiệu mỹ phẩm Bath And Body Works của Mỹ không chỉ ở sản phẩm chất lượng giúp duy trì làn da mềm mại tươi trẻ, mà còn ở các loại mùi hương đa dạng và đầy sức hút của bản thân sản phẩm. Mỗi dòng sản phẩm của Bath And Body Works đều có hương thơm độc đáo riêng, đi theo những cung bậc khác hẳn nhau. Có những mùi hương trầm ấm quyến rũ, có những mùi hương ngọt ngào dịu dàng, cũng có những mùi mát mẻ tươi tắn.

Không lưu mùi đậm đặc như khi dùng nước hoa, mà sẽ thoang thoảng trên da, ẩn ẩn hiện hiện, tăng thêm sức quyến rũ cho người phụ nữ. Với công thức dưỡng ẩm đặc biệt và không gây nhờn, sữa dưỡng thể giúp cho da cực mềm mại và mịn màng hơn chỉ sau một lần sử dụng. Tăng cường với các thành phần mạnh mẽ như siêu điều Shea Butter, dầu Jojoba nhanh chóng hấp thụ, và Vitamin E sẽ làm cho bạn thêm phần tự tin với làn da mượt mà, trắng hồng.

3. Serum Phục Hồi Tóc Pink Grapefruit Cocoon

Với chiết xuất từ tinh chất bưởi nên cực kì lành tính, thích hợp với mọi loại da đầu, mang lại cảm giác mát lạnh ngay chỉ sau hai đến ba phút sử dụng. Phục hồi cho các loại tóc hư tổn nhẹ và cả hư tổn nặng, trả lại một mái tóc bồng bềnh nguyên thủy.

Đặc biệt, trong Serum phục hồi tóc Pink GrapeFruit Cocoon chính tinh chất bưởi đã làm kháng lại khá cao tia UV gây hại cho tóc ở nhiệt độ cao, giữ cho tóc vào nếp và kích thích mọc tóc một cách tích cực nhất nếu bạn sử dụng thường xuyên. Các loại hư tổn như : khô, xơ, chẻ ngọn, gãy rụng thì đây là một “đối thủ” vô cùng “nặng kí”.

Mùi hương nhè nhẹ dễ chịu của bưởi, giúp bạn nữ có thể thư giãn đầu óc mỗi khi làm việc căng thẳng, không gây nhờn dính trên tóc. Đây là sản phẩm được nhiều bạn nữ ưa chuộng bởi chất lượng cao mà giá thành lại rẻ.

4. Bộ Sản Phẩm Dưỡng Da Tay Chân Soap&Glory Pink Twice Set

Bộ sản phẩm Soap & Glory Pink Twice Set là bộ đôi sản phẩm chăm sóc da tay chân hoàn hảo đến từ nhà sản xuất Soap and Glory – một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Anh. Set gồm hai sản phẩm kem dưỡng da tay Hand Food - Hydrating Hand Cream và kem dưỡng da chân Heel Genius - Amazing Foot Cream. Bộ đôi này được thiết kế gói gọn trong hộp quà màu hồng nữ tính siêu dễ thương, giống như một món quà mà nhà sản xuất Soap and Glory muốn gửi tặng đến các bạn yêu thích làm đẹp.

Với thành phần tinh chất tự nhiên quý giá có tác dụng dưỡng da cực hiệu quả, Hydrating Hand Cream sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm vô cùng thích thú khi làn da đôi bàn tay nhẵn mịn, mềm mại hẳn lên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Chất kem mềm mịn mượt mà, khả năng thẩm thấu nhanh chóng hoàn toàn không gây cảm giác bết rít, nhớp dính khó chịu cho da.

full bo duong cho me nhan ngay 2010 hinh anh 5

Kem dưỡng da tay Hand Food - Hydrating Hand Cream cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da suốt ngày dài, giúp da tay bạn luôn căng mịn khỏe mạnh. Hương thơm tự nhiên thoang thoảng hoàn toàn không gây ngọt ngấy khó chịu.

Kem dưỡng da chân Heel Genius - Amazing Foot Cream có chất kem mịn màng màu xanh thơm ngát rất thích mắt. Với những hợp chất tự nhiên có tác dụng nuôi dưỡng và làm mềm da, làn da đôi bàn chân bạn sẽ được chăm sóc toàn diện và hiệu quả nhất.

Vùng da ở chân thường là da khô cứng khó trị. Amazing Foot Cream chứa thành phần dưỡng chất giúp cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm vùng da khô cứng hiệu quả, mang lại vẻ đẹp mềm mại cho bàn chân của bạn.

Đây là trọn bộ dưỡng giúp mẹ bạn có thể được chăm sóc một cách chu đáo nhất, làm con không nên làm mẹ khóc nhưng món quà này có thể làm mẹ bạn xúc động vì bạn đấy!