Gợi ý cho nàng "Back To School" với những thỏi son siêu siêu hot 2018

Những loại son hot nhất 2018 hiện đang có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam là những “em” nào? Bạn là cô nàng sành điệu, yêu thích son môi thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm hiểu, sau đó “hốt” liền một em về đội nhà.

goi y cho nang back to school voi nhung thoi son sieu sieu hot 2018 hinh anh 1

Những loại son hot nhất 2018, sáng giá nhất và dễ kết thân nhất luôn đến từ xứ sở Kim Chi.

Son môi Hàn Quốc luôn là son của thời thượng

Người bạn đầu tiên của hội yêu son xuất hiện một cái là “mưa gió bão bùng liền ngay lập tức”

Son Kem Lì Lâu Trôi SAM'U Fluid Matte Lip Tint 5gr

Cơn sốt "Son kem lì" vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt, không chỉ thịnh hàng ở Châu Mỹ, Châu Âu, mà ngay cả các cô gái Châu Á cũng phát cuồng vì loại son siêu thời thượng này.

Các hãng mỹ phẩm Hàn Quốc lần lượt cho ra đời nhiều dòng son kem lì cực thời thượng. Mới đây SAM'U - một thương hiệu mỹ phẩmnội địa Hàn nổi tiếng cũng cho ra mắt dòng Son Kem Lì Lâu Trôi SAM'U Fluid Matte Lip Tint 5gr cực HOT.

goi y cho nang back to school voi nhung thoi son sieu sieu hot 2018 hinh anh 2

Nếu chăm lướt newfeet chắc là các bạn sẽ nhận biết được loại son này được ca sĩ Đào Bá Lộc làm đại diện và cho review về sản phẩm đang được chia sẻ “rần rần” trên mạng xã hội những ngày qua. Sản phẩm có 5 màu son cực lỳ và cực chất.

Đã có nhiều cô nàng tìm được màu son yêu thích cho mình của dòng son này. Còn bạn thì sao?

Son Thỏi Lì Mềm Mượt The Face Shop CocaCola Velvet Lipstick (Limited).

Một trong những bộ sưu tập mỹ phẩm đình đám đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến The Face Shop kết hợp cùng CocaCola.

Các sản phẩm đều được thiết kế độc đáo với màu đỏ Coke làm chủ đạo vô cùng bắt mắt. Từ Cushion, phấn phủ cho đến son môi đều có đủ. Hiện tại bộ sản phẩm đang cháy hàng và dự kiến sẽ ngưng sản xuất trong thời gian sắp tới.

goi y cho nang back to school voi nhung thoi son sieu sieu hot 2018 hinh anh 3

Son Tint The Face Shop Coca Cola Coke Bear Lip Tint Limited

Mới đây The Face Shop vừa cho ra mắt bộ mỹ phẩm makeup hợp tác cùng thương hiệu nước giải khát số một Thế Giới CocaCola.

Với tone màu thiết kế chủ đạo là tone đỏ Coke truyền thống, rực rỡ và không kém phần trẻ trung. Bộ sưu tập CocaCola x The Face Shop nhận được vô vàn sự chú ý của giới làm đẹp. Và được lọt top Những loại son hot nhất 2018

goi y cho nang back to school voi nhung thoi son sieu sieu hot 2018 hinh anh 4

Một trong những sản phẩm son môi trong bộ sưu tập này cực phù hợp với phong cách tự nhiên, năng động và không khí mùa hè chính là Son Tint The Face Shop Coca Cola Coke Bear Lip Tint Limited. Các cô gái xinh xắn của Beauty Garden đang tìm kiếm một dòng son nhẹ nhàng có thể sử dụng hằng ngày thì nghía thử em nó nhé!

Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr.

Tiếp nổi theo thành công rực rỡ của dòng son kem lì Velvet Lip Tint, thương hiệu 3CE Style Nanda đã nhanh chóng cập nhật thêm một bộ sưu tập son mới toanh mang tên Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr.

goi y cho nang back to school voi nhung thoi son sieu sieu hot 2018 hinh anh 5

Là hậu duệ của dòng son cũ, Soft Lip Lacquer thừa hưởng những ưu điểm của đàn chị và đồng thời khắc phục gần như hầu hết các khuyết điểm. Với mức giá dưới 300k, đây là một trong những thỏi son MUST HAVE mà bất kì cô gái mê son nào cũng nên đầu tư ít nhất một thỏi.

 

Còn về bảng màu của dòng Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr thì bạn không cần phải lo lắng, 3CE luôn là thương hiệu mỹ phẩm cập nhật đầy đủ các tone HOT TREND nhanh nhất.

Chắc chắn nếu yêu thích son bạn sẽ không thể thiếu một trong những loại son hot nhất 2018 này nha!