Mách bạn cách có được combo quà tặng và lời chúc ý nghĩa nhân dịp 20/10

Thật “nhàm chán” nếu ngày 20/10 sắp tới chỉ toàn hoa và quà, nhưng nó sẽ thú vị hơn rất nhiều nếu bạn tạo ra điều gì đó độc đáo cho người phụ nữ bạn yêu, chẳng hạn combo quà tặng và lời chúc ý nghĩa nhân dịp 20/10. Đừng lo vì mình viết văn không giỏi, mình không khéo để lựa quà, Beauty Garden sẽ “vạch đường, chỉ lối” cho bạn ngay sau đây. 

Hãy dành ngày 20/10 chỉ để yêu thương người phụ nữ bên cạnh bạn

Hãy dành ngày 20/10 chỉ để yêu thương người phụ nữ bên cạnh bạn

Lời chúc hay tặng Mẹ và món quà 20/10 cực thú vị

Đừng chúc mẹ những lời chúc sáo rỗng mà thay vào đó lời chúc từ tận đáy lòng mình: 

- "Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời của con một ngày thật ý nghĩa. Điều mà con muốn làm nhất bây giờ là được ôm mẹ và nói “con yêu mẹ rất nhiều”

- "Con của mẹ không giỏi ăn nói, vẫn cứ mộc mạc chân thành vậy đó mẹ à! Nhưng con luôn thầm biết ơn mẹ và con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ. Chúc mẹ một ngày 20/10 thật ý nghĩa".  

- "Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn khỏe mạnh và hạnh phúc. Mẹ hãy cứ luôn nở nụ cười mẹ nhé! Bởi chính nó là động lực để con vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều!"

- "Quà con tặng mẹ có thích không… Đừng có cảm động mà phát khóc đó nhé! Chúc Mẹ của con một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hãy cứ luôn bên cạnh con như vậy Mẹ nhé!"

Bữa cơm gia đình thiêng liêng hơn bất cứ điều gì

Bữa cơm gia đình thiêng liêng hơn bất cứ điều gì 

Đơn giản nhưng chứa đầy tình cảm – chỉ có một món quà mới có thể nói lên được điều đó chính là: một bữa cơm gia đình dành tặng mẹ. Món quà tặng mẹ đơn giản ngày 20/10 đôi khi chỉ vậy thôi nhưng nhiều người đã quên mất đi điều đó. Ăn với nhau bữa cơm gia đình, trò chuyện cùng nhau sau bao ngày xa nhớ chính là “liều thuốc” giúp chữa trị mọi vấn đề và làm lành mọi vết thương. Cả đời hi sinh cho bạn, mẹ không cần nhiều chỉ cần bạn biết yêu thương, chăm sóc mẹ là được.

Lời chúc hay và món quà hoàn hảo dành tặng vợ dịp 20/10

Mỗi ngày trôi qua hãy cứ yêu thương và chăm sóc vợ nhiều hơn nữa bạn nhé! Đừng tiếc chi một lời chúc mà không dành tặng cô ấy, hẳn vợ sẽ rất cảm động và hạnh phúc đấy!

- "Có được vợ là một may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Ngày 20/10 là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều, vợ ạ!"

- "Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất thế giới vì có em ở bên, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Vì em anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để em luôn vui và hạnh phúc – bà xã của anh."

- "Đối với anh sẽ chẳng ai tuyệt vời hơn vợ cả. Em xứng đáng được hưởng tất cả những gì tốt đẹp nhất trên đời và anh tin anh sẽ mang lại những điều đó đến với em. Ngày 20/10 trọn hạnh phúc em nhé!"

- "Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt đời có một ngày 20/10 thật vui và hạnh phúc."

Chắc chắn vợ sẽ rất vui nếu như được nhận quà từ bạn

Chắc chắn vợ sẽ rất vui nếu như được nhận quà từ bạn 

Đã trót thương vợ nhiều đến thế thì tại sao không nghĩ rằng mình nên đi kèm một món quà dành tặng người phụ nữ sẽ gắn bó với bạn suốt cuộc đời. Người phụ nữ điều họ quan tâm nhất ngoài trừ gia đình là việc chăm sóc và làm đẹp bản thân bởi không có người phụ nữ nào không muốn mình đẹp lên trong mắt chồng. Có thể đẹp lên nhờ quần áo, cũng có thể đẹp nhờ trang sức nhưng đẹp vì có sự chăm sóc của các mặt hàng mỹ phẩm vẫn luôn là điều được yêu thích hơn cả. Hãy dành tặng vợ một hộp kem dưỡng da, hay một lọ nước hoa – chắc chắn sẽ khiến vợ càng thêm yêu bạn hơn.

Lời chúc và món quà lãng mạn dành tặng bạn gái  

- "Chúc người con gái trong tim anh một ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc nhé!"

- "Anh chỉ muốn nói một điều với em rằng “Anh thương em rất nhiều”. Hãy cứ mãi là một cô gái chỉ của riêng anh thôi nhé! 20/10 ấm áp em nha!"

- "Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em."    

Bạn gái cần nhất chính là sự ngọt ngào và lãng mạn...

Bạn gái cần nhất chính là sự ngọt ngào và lãng mạn...

Bạn gái cần nhất là sự ngọt ngào và lãng mạn, nếu bạn còn là sinh viên bạn có thể tặng bạn gái: chocolate, gấu bông, một đóa hoa hồng,… đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa.

Hay khi có điều kiện hơn, bạn có thể mua tặng cô ấy một số mặt hàng mỹ phẩm – một thỏi son cũng khiến tim nàng xao xuyến rồi đó!

Quà tặng bạn gái ngày 20/10 không khó như cách các bạn nghĩ đâu? Giờ thì bạn đã có được combo quà tặng và lời chúc ý nghĩa nhân dịp 20/10 rồi. Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp đến từ Beauty Garden tại đây