Ngắm nhìn thích thú với 5 màu son môi đẹp nhất đang sốt trong năm 2017

Theo xu hướng hiện nay, các màu son với gam màu tươi sáng, tự nhiên như màu hồng đất, đỏ cam, màu nude lần lượt ra đời và làm say đắm biết bao các cô gái mê son. Cùng mỹ phẩm chính hãng Beauty Garden khám phá 5 màu son môi đẹp nhé!

Khám phá năm màu son đẹp trong năm 2017

Khám phá năm màu son đẹp trong năm 2017

Màu nâu đất – nằm trong màu son sốt sình sịch hiện nay

Son môi có màu nâu đất đem đến sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn cuốn hút không ngừng, dòng son này sẽ là một gợi ý thông minh cho nàng hiện đại.

Màu nâu đất tạo cho nàng thêm cá tính

Màu nâu đất tạo cho nàng thêm cá tính

Khác với quan niệm của nhiều chị em, son nâu đất không hề khó đánh và cũng không gây xỉn màu trên da. Trên thực tế, màu son này còn làm cho bờ môi của bạn trở nên căng đầy và hút mắt hơn.

Màu Coral – màu son cực thịnh hành trong năm 2017

Chết mê chết mệt với sự nữ tính pha lẫn ngọt ngào của những thỏi son màu san hô. Màu san hô cũng thuộc những màu son đẹp trong năm 2017. Son màu Coral hợp với rất nhiều màu da, nhưng cũng thiếu những sự lựa chọn riêng cho các tông màu da riêng biệt. Với những ai có tông màu da lạnh, bạn nên chọn son màu coral màu hồng. Những người sở hữu tông màu da ấm hơn sẽ hợp với những màu son coral ánh cam.

Màu Coral - cực kỳ nữ tánh cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng

Màu Coral - cực kỳ nữ tánh cho các cô nàng thích sự nhẹ nhàng

Màu hồng fuschia cũng được gọi tên trong top các màu son cực thịnh

Sắc son môi fuchsia (hồng hoa đăng) được ví như bông hoa tươi sáng của mùa hè. Tone màu này có thể kết hợp với mọi màu da nên bạn không phải lo thỏi son fuchsia của mình phản chủ.

Màu hồng tươi tắn cho nàng thêm tự tin

Màu hồng tươi tắn cho nàng thêm tự tin

Màu hồng đất cũng khiến các nàng say đắm

Với những ai không thích chọn cho bản thân một màu son quá sáng, mà vẫn nhẹ nhàng, nữ tính, son hồng đất sẽ giúp bạn có được dáng vẻ như ý. Những thỏi son hồng đất mang đến dáng vẻ tự nhiên và khá dễ tính, hợp với nhiều màu da khác nhau.

Màu hồng đất trong bộ sưu tập màu son của dòng son 3CE Velvet Lip Tint đang khiến các chị em mất ăn mất ngủ với chất son lên màu cực thích đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng 3CE chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng. 

Màu son hồng đất tạo cho nàng thêm cá tính và nổi bật

Màu son hồng đất tạo cho nàng thêm cá tính và nổi bật

Màu cam lì – chất son riêng biệt dành cho cô nàng trẻ trung

Luôn được xướng tên trong các màu son môi đẹp, màu son cam lì thổi bừng sức sống, sự trẻ trung là kết quả ngay khi bạn thoa son cam lì lên môi. Một lí do khác khiến màu son này được yêu thích là nó không kén da và giúp việc trang điểm đến mọi làn da đều lên tone cực chuẩn.

Màu son cam lì hiện nay cũng được các chị em yêu thích

Màu son cam lì hiện nay cũng được các chị em yêu thích

Vậy là bạn đã biết đâu là 5 màu son môi đẹp trong năm 2017 rồi đúng không nào? Nhìn lại thử trong túi mình còn thiếu màu nào không nhỉ? Nhanh tay tìm mua chúng ngay thôi nào!