Món quà “bé” dành cho cô giáo yêu thương ngày 20/11

Mỗi năm chúng ta sẽ có một ngày để tri ân thầy cô đã bỏ công sức dưỡng dạy mình nên người, để bày tỏ tấm lòng mình hay lựa chọn những món quà ý nghĩa để gửi tặng đến cô, đón trước được điều đó, Beauty Garden sẽ gợi ý cho bạn một số món quà làm cô “ấm lòng” hơn!

Quà tặng cho cô giáo ngày 20/11 năm nay vô cùng đa dạng, bạn có thể đến tại tất cả các chi nhánh của Beauty Garden để chọn lựa vô tư thoải mái mà không lo về giá.

Những món quà làm "lay động" lòng cô

1. Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer

Tiếp nổi theo thành công rực rỡ của dòng son kem lì Velvet Lip Tint, thương hiệu 3CE Style Nanda đã nhanh chóng cập nhật thêm một bộ sưu tập son mới toanh mang tên Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr. Là hậu duệ của dòng son cũ, Soft Lip Lacquer thừa hưởng những ưu điểm của đàn chị và đồng thời khắc phục gần như hầu hết các khuyết điểm. Với mức giá dưới 300k, đây là một trong những thỏi son MUST HAVE mà bất kì cô gái mê son nào cũng nên đầu tư ít nhất một thỏi.

Vẫn với thiết kế vỏ son đồng màu với màu son bên trong, thân son môi của Soft Lip Lacuqer được làm bằng nhựa cáng mờ, cực chắc tay, sang chảnh hơn hẳn. Chưa kể đến chất son kem lì đã được nâng cấp, lên màu chuẩn hơn, đậm nét hơn lại càng khiến cho thỏi son này trở nên quá hoàn hảo.

Còn về bảng màu của dòng Son Kem Lì Mượt Môi 3CE Soft Lip Lacquer 6gr thì bạn không cần phải lo lắng, 3CE luôn là thương hiệu mỹ phẩm cập nhật đầy đủ các tone HOT TREND nhanh nhất. Thiết kế hộp son và nắp son trùng màu với màu sắc son bên trong, thân son thiết kế bằng nhựa cứng cáng mờ, sang trọng và chắc tay hơn hẳn, cọ son nhỏ, vát nhọn, giúp bạn dễ dàng tán son và vẽ viền môi sắc nét

2. Phấn Nước Missha Magic Cushion Cover Lasting

Điểm cộng đầu tiên dành cho “em” này là thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50+ PA+++ có vỏ hộp mỏng hơn “đàn chị” trước đó, logo hãng cũng được in rõ nét tạo cảm giác thanh lịch và trẻ trung với tông màu hồng phấn cực dễ thương.

Với khả năng che phủ cực tốt trên da, vượt trội hơn hẳn so với phiên bản cũ, cùng khả năng kiềm dầu hiệu quả, phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting là sản phẩm rất thích hợp cho những làn da dầu hoặc có khuyết điểm nhưng ngại chồng nhiều lớp kem che khuyết điểm.

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 3

Phấn nước nền Missha M Magic Cushion với khả năng che phủ hoàn hảo giúp che phủ tốt các khuyết điểm trên da. Duy trì lớp trang điểm trong thời gian dài mà không xảy ra hiện tượng xuống tông khiến khuôn mặt bị tối. Phấn tạo cảm giác da mướt, mượt mà không bị mốc hay khô da. Độ kiềm dầu tốt, phù hợp với cả bạn da dầu hay hỗn hợp dầu đến da thường. Kết cấu kem mềm mỏng mịn giúp tăng khả năng bám trên da và không bị bết dính.

Thành phần chính: nước cây tre, chiết xuất cây baobap, nước cây phỉ nguyên chất giúp làm dịu da và cung cấp dưỡng chất cho da. Bổ sung nước khoáng và cây phỉ giúp se da, khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, tạo nên một bề mặt make up mịn màng, bóng khoẻ và tự nhiên nhất. Độ chống nắng cao SPF50+ PA+++, thích hợp dùng cho mùa hè

3. Kem Dưỡng Vùng Mắt Simple Kind To Eyes Soothing Eye Balm

Sở hữu lớp da mỏng manh, những vết rạn chân chim, quầng thâm hay dấu hiệu mệt mỏi của tuổi 30 luôn khiến rất nhiều quý cô lo lắng và tìm cách che giấu. Đó là lý do tại sao bên cạnh kem dưỡng ẩm hay toner, bàn trang điểm của họ còn có thêm lọ kem dưỡng mắt từ khi 25 tuổi. Kem dưỡng vùng mắt.

Simple Kind To Eyes Soothing Eye Balm có xuất xứ từ UK với dung tích 15ml sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo về vùng da dưới mắt, chỉ trong một tuần quầng thâm của bạn đã biến mất mang lại vùng da mịn màng.

Chứacác dưỡng chất có tác dụng hiệu quả trong việc phục hồi vùng da mệt mỏi quanh mắt như nhăn, khô ráp và thâm quầng: Pro-Vitamin B5 với khả năng tái tạo tế bào, mang lại cho bạn vùng da quanh mắt mịn màng và mềm mại. Vitamin E có tác dụng ổn định các màng sinh học, tái tạo và phục hồi các tế bào da bị hư tổn, giúp làm sạch và kháng viêm hiệu quả. Dầu Jojoba giúp làm dịu và bảo vệ da, chống lão hóa và giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng và bổ sung độ ẩm cho vùng da quanh mắt.

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 4

Shea Butter khi tiếp xúc với da sẽ tự động thẩm thấu vào trong, không gây cảm giác nhờn rít. Đồng thời, kích thích hoạt động tế bào, tuần hoàn máu, làm chậm quá trình lão hóa, loại bỏ vẻ thô ráp, sần sùi lâu ngày. Chất Bisabolol chống kích ứng da, chống viêm và nhiễm khuẩn. Sản phẩm an toàn với mọi loại da.

Món quà tặng cho cô giáo ngày 20/11 ý nghĩa nhất năm nay là đây, cô sẽ thật xúc động nếu được cầm trên tay món quà nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa.

4. Sữa Tắm Có Hạt Neutrogena Body Scrub Thích Hợp Cho Da Bị Mụn

Sữa tắm Neutrogena Body Scrub với dung tích 250ml, xuất xứ từ Mỹ - là dòng sản phẩm sữa tắm có hạt được yêu thích đối với các cô gái Việt.

Sản phẩm tẩy tế bào chết đặc trị mụn trên cơ thể của Neutrogena này đã đoạt giải Allure Best of Beauty 4 năm liền. Sản phẩm có tác dụng chính là làm sạch tế bào chết trên da, làm sạch bụi bẩn, diệt khuẩn, làm sạch sâu từng lỗ chân lông, lấy đi dầu thừa, giúp ngăn ngừa và điều trị mụn trên cơ thể.

Sữa tắm có hạt Neutrogena Body Scrub sử dụng công nghệ microbeads nhẹ nhàng quét sạch các lớp tế bào chết trên da bạn, giúp bạn có được làn da trắng sáng và mịn màng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, với thành phần Salicylic Acid, sản phẩm còn có tác dụng điều trị mụn và các vết thâm do mụn để lại trên cơ thể bạn, sẽ giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề về mụn một cách hiệu quả nhất.

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 6

Sữa tắm có hạt Neutrogena Body Clear Body Scrub có chứa thành phần Salicylic Acid giúp giảm viêm, kháng khuẩn và trị mụn cơ thể hiệu quả: Mang lại một làn da sạch sẽ, sảng khoái, loại bỏ bụi bẩn và mồ hôi trên cơ thể. Chứa những hạt Scrub nhỏ giúp làm sạch sâu trong lỗ chân lông và tẩy tế bào chết nhẹ trên da, ngoài ra khi massage còn tạo cảm giác thư giãn và kích thích máu lưu thông tốt hơn.

Mùi hương thơm mát, dễ chịu, giúp thư giãn sau một ngày hoạt động mệt mỏi. Sữa tắm có hạt Neutrogena Body Clear Body Scrub được bác sĩ chuyên khoa da liễu khuyên dùng giúp chăm sóc da hoàn hảo.

5. Kem Dưỡng Da Tay Hand Lotion Berry Blossom

Kem dưỡng da tay Hand Lotion Berry Blossom dung tích 44ml là dòng sản phẩm chăm sóc da chất lượng đến từ thương hiệu EOS nổi tiếng nước Mỹ. Với thành phần chiết xuất từ tinh chất tự nhiên, giàu vitamin và khoáng chất, không paraben, không chất gây hại, Hand Lotion Berry Blossom mang đến cho bạn gái giải pháp chăm sóc da làm đẹp an toàn chất lượng nhất.

Trong cuộc sống hàng ngày, đôi bàn tay vì nhiều lý do tác động sẽ dễ bị khô ráp sần sùi, nhất là chị em phụ nữ: lái xe máy, ngồi máy lạnh, làm việc nhà,... đều có thể khiến đôi tay bạn trở nên chai sần, mất vẻ mịn màng vốn có. Hãy chăm sóc đôi bàn tay mình trắng sáng mịn màng tự nhiên với kem dưỡng tay Hand Lotion Berry Blossom bạn nhé!

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 6

100% thành phần kem dưỡng mềm da tay Hand Lotion Berry Blossom chiết xuất từ tinh chất tự nhiên và không chứa paraben, có công dụng dưỡng đôi bàn tay mềm mại trắng sáng hẳn lên trông thấy chỉ sau 2 tuần sử dụng. Chiết xuất từ hạt lô hội và bơ hạt mỡ giàu vitamin giúp giữ ẩm và cải thiện vùng da thô ráp sần sùi nhanh chóng. Chất kem siêu mềm mịn, không hề gây bết dính và khả năng thẩm thấu cao đảm bảo không gây khó chịu cho người sử dụng. Kem dưỡng da tay Hand Lotion Berry Blossom giúp đôi tay bạn căng mướt mịn màng suốt nhiều giờ liền, cho bạn gái thêm tự tin hơn trong cuộc sống.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa thành phần có khả năng chống oxy hóa và làm dịu da cực tốt, giúp ngăn ngừa và giảm lão hóa da tay, bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài. Đã được chứng nhận và kiểm nghiệm an toàn với mọi loại da, kể cả da bà bầu.

6. Kem Ủ Tóc Etude House Silk Scarf Hair Treatment

Kem Ủ khá nhiều bạn gái update nhanh các kiểu tóc và màu nhuộm hot nhất. Tuy nhiên lại dửng dưng lại các cách chăm sóc tóc đúng cách. Có nhiều nguyên nhân khiến tóc hư tổn phần lớn do sử dụng hóa chất, uốm, nhuộm nhiều. Vì thế theo thời gian mái tóc bị hư tổn ở nhiều mức độ khác nhau nhẹ, trung bình, nặng.

Kem Ủ Tóc Etude House Silk Scarf Hair Treatment là sản phẩm kem xả tóc với mùi hương hoa cỏ dịu nhẹ chiết xuất từ tinh dầu hoa trà, dầu hạt macadamia và dầu hạt hoa hướng dương giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt.

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 7

Với khả năng làm mềm mượt tóc "Siêu Đỉnh", sản phẩm này chính là bản Renew (phiên bản thay đổi mới) của Silky Perfumed Treatment của gói xả tóc màu tím trong hộp thuốc nhuộm tạo bọt Hot Style Bubble mà nàng nào từng dùng qua rồi thì phải tìm mua chai 'Bự' cho bằng được.

Silk Scarf Hair Treatment được đánh giá là loại kem xả tóc mang lại hiệu quả mềm mượt và bán chạy nhất của Etude House, nếu ai có tình trạng tóc khô cứng hoặc thiếu sức sống thì nên sử dụng sản phẩm tuyệt vời này nhé.

Phục hồi tóc hư tổn,ngăn ngừa rụng tóc. Tăng cường độ bóng, giúp tóc suôn, mềm mượt, ít rối, không xơ. Cung cấp các chất dinh dưỡng quan trọng giúp tóc chắc khỏe. Mang lại hương thơm nước hoa quyến rũ cho tóc. Tăng độ bồng bềnh và dễ tạo nếp cho tóc.

7. Xịt Thơm Toàn Thân Bath & Body Works Fine Fragrance Mist

Bộ sưu tập xịt thơm toàn thân Bath & Body Works Fine Fragrance Mist sở hữu hương thơm nhẹ nhàng của hoa cỏ thiên nhiên, hòa với hàng loạt mùi hương trái cây nhiệt đới tươi mát sẽ giúp các bạn gái giữ được hương cơ thể nồng nàn, hấp dẫn suốt nhiều giờ liền.

Bath & Body Works là thương hiệu chăm sóc da của Mỹ nổi tiếng khắp thế giới bởi những sản phẩm chăm sóc da đa dạng, thiết kế nổi bật và mùi hương tự nhiên hấp dẫn. Bên cạnh những dòng sữa tắm, dưỡng thể, gel rửa tay, xịt thơm khử mùi toàn thân cũng là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi những tiện ích mà nó mang lại.

mon qua be danh cho co giao yeu thuong ngay 2011 hinh anh 8

Xịt Thơm Toàn Thân Bath & Body Works Fine Fragrance Mist (236ml) mang những mùi hương hoa cỏ thiên nhiên dễ chịu, hòa với hàng loạt mùi hương trái cây nhiệt đới tươi mát sẽ giúp các bạn gái giữ được hương cơ thể nồng nàn, hấp dẫn đến hơn 6 giờ. Bên cạnh đó, thành phần của nước xịt thơm toàn thân Bath & Body Works có chứa tinh chất lô hội Aloe Vera giúp dưỡng ẩm, làm mịn da. Đặc biệt không gây nhờn rít. Mang lại cảm giác thư giãn cho bạn gái suốt cả ngày.

Quà tặng cho cô giáo ngày 20/11 năm nay thật “trất’s trơi” đúng không nào? Nhanh chân đến với Beauty Garden để được tư vấn cụ thể hơn nào hỡi các cô gái, chàng trai ơi!