Những màu son môi dự kiến sẽ gây sốt đầu năm 2018!

2017 là năm lên ngôi của các thỏi son tông đất, đến tận bây giờ, son tông đất vẫn là một trong những items được các cô nàng ưa chuộng nhất. Một năm nữa lại sắp trôi qua, hãy cùng Beauty garden dự đoán màu son môi sẽ gây sốt vào thời điểm đầu năm 2018 nhé.

Màu son dự kiến hot nhất 2018 - Màu hồng nude

Hồng nude nhẹ nhàng, dịu dàng cá tính luôn được các cô nàng yêu thích. Đây sẽ là một trong những màu son môi dự kiến sẽ gây sốt đầu năm 2018 sắp tới. Thỏi son màu hông nude trẻ trung ngọt ngào sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật và tươi tắn rạng rỡ nhất có thể.

Màu son môi dự kiến sẽ gây sốt 2018 -  Đỏ thuần cổ điển

Dù thời đại nào đi nữa thì son đỏ vẫn luôn là màu son nổi bật nhất, đẹp nhất và quyến rũ nhất. Son môi màu đỏ thuần cổ điển sắc sảo, cuốn hút, hoàn toàn không kén tông da, dù bạn thuộc loại da nào thì son đỏ thuần đều hợp với bạn. Đây cũng là tông màu được mệnh danh là “nữ hoàng” của các màu son, luôn được tín đồ làm đẹp yêu thích. Trong năm tới, dự kiến đây sẽ là màu son gây sốt giai đoạn đầu 2018.

Màu son môi dự kiến sẽ được săn lùng nhiều nhất 2018 -  Màu cam đào

Tương tự như son màu hồng Nude, son cam đào cũng là items rất được các cô nàng chuộng phong cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên yêu thích. Thỏi son màu cam đào tôn da cực tốt, giúp bạn gái trở nên dịu dàng, ngọt ngào và nữ tính hơn. Mùa thu đông 2017, đây là màu son được lòng phái đẹp nhất. Dự kiến cơn sốt cam đào vẫn sẽ duy trì đến tận đầu 2018 và trở thành màu son môi được săn lùng nhiều nhất 2018.

Màu son môi dự kiến hot nhất xuân hè 2018 - Màu terracotta

Son màu terracotta gần tương đồng với son môi màu đỏ gạch. Đây là màu son cổ điện rất được ưa chuộng trước kia, tuy nhiên vài năm trở lại đây màu son này rất ít xuất hiện trong những bộ sưu tập son mới của các hãng son môi nổi tiếng. Tuy vậy, xu hướng làm đẹp nói chung và son môi nói riêng được ví như một vòng tròn trôn ốc, vì vậy son màu terracotta cổ điển sẽ là một trong những màu son môi dự kiến sẽ gây sốt đầu năm 2018 sắp tới. Son môi màu terracotta thanh lịch, quý phái, sang trọng và quyến rũ đảm bảo sẽ tạo nên cơn sốt đình đám thời gian tới.

Trên đây là top những màu son môi dự kiến sẽ gây sốt 2018 sắp tới. Bỏ túi ngay để có thể lựa chọn cho mình thỏi son môi phù hợp nhất, đẹp nhất và trendy nhất bạn nhé.