Những món quà ý nghĩa gửi tặng cô giáo thay cho lời biết ơn sâu sắc trong dịp 20/10

Thời gian có thể trôi, vạn vật có thể thay đổi, nhưng những công lao của thầy và cô vẫn mãi trong lòng chúng ta, những lời dạy ấy mãi mãi không phai mờ. Tháng 10 lại về, tháng của những yêu thương và đong đầy cảm xúc, tháng để tri ân những người phụ nữ tuyệt vời, những món quà ý nghĩa gửi tặng cô giáo sẽ thay cho lời tri ân sâu sắc nhất trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.  

Gửi tặng cô giáo ngày 20/10 một chiếc thiệp xinh xắn do tự tay làm

Tự tay làm thiệp tặng cô sẽ giúp bạn có được món quà mang đầy tình cảm. Bỏ thời gian, tâm huyết làm chúng và dù cho bạn làm không được đẹp lắm thì chắc chắn chỉ nhìn thôi người nhận cũng đủ cảm thấy ấm lòng và càng trân quý tình cảm cũng như món quà của bạn hơn.

Hãy cố gắng thiết kế nên một chiếc thiệp độc đáo mang phong cách của bạn nhé! Rồi sau đó viết vào những lời chúc ý nghĩa thì chắc rằng cô giáo sẽ cảm động vì tấm lòng của đứa học trò cũ lắm đấy…

Thiệp handmade chắc chắn sẽ là món quà khiến cô giáo cảm động

Thiệp handmade chắc chắn sẽ là món quà khiến cô giáo cảm động

Một cây bút máy làm món quà tặng cô trong ngày 20/10

Tặng bút cho cô để thầm nói với cô giáo rằng “con vẫn khắc ghi trong tim những nét bút từ thuở cô dạy con, nhờ nó mà con mới có ngày hôm nay”. Nét chữ là nét người – hãy để cô giáo biết được rằng cô vẫn luôn là người cô được học sinh yêu mến và nhớ về.

Nét bút - nét người

Nét bút tạo nên nét người - một điều ý nghĩa hơn cả

Bên cạnh đó, tặng bút còn là món quà hữu dụng đối với cô bởi cô có thể sử dụng bút để viết bài, chấm bài và hơn hết tiếp tục truyền ngọn lửa nhiệt huyết cho thế hệ mai sau.

Một cuốn sách hợp với sở thích của cô trong ngày 20/10

Mỗi cô giáo dạy mỗi bộ môn khác nhau nên sẽ yêu thích nhiều thể loại sách khác nhau. Cô giáo sẽ rất vui nếu bạn tìm đúng cuốn sách thuộc thể loại cô yêu mến nhưng bạn cũng có thể tặng cô một cuốn sách về đời sống, gia đình chẳng hạn, chắc chắn cô giáo sẽ rất vui. Dù cho năm tháng có trôi qua, cuốn sách - quà tặng cô giáo trong dịp 20/10 năm nay sẽ được cô trưng bày trên kệ sách mãi thôi, nó là hình ảnh về một cô cậu học trò năm xưa đầy thương mến.

Sách sẽ là món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa

Sách sẽ là món quà đơn giản nhưng mang nhiều ý nghĩa

Gửi đến cô một cuốn sổ đi kèm lời cảm ơn trong ngày 20/10

Cuốn sổ tay – món quà mang đầy tính hoài niệm nhưng chắc rằng sẽ không bao giờ trở nên xưa cũ khi mỗi ngày trôi qua cô đều viết vào đó những dòng tâm sự, viết vào đó cả những tình cảm buồn vui. Cuốn sổ sẽ giống như một người bạn luôn bên cô, cùng cô trải qua thăng trầm cuộc sống.

Dành một chút thời gian để tìm một cuốn sổ với màu sắc hơi cổ xưa, chắc chắn sẽ làm cô cảm thấy vui hơn rất nhiều trong ngày 20/10 sắp đến.

Cuốn sổ tay sẽ được ghi bằng những nét chữ yêu thương

Cuốn sổ tay sẽ được ghi bằng những nét chữ yêu thương

Mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 tặng cô tại sao không?

Phụ nữ ai cũng mong muốn mình trở nên đẹp xinh đẹp và lộng lẫy trong mắt người khác. Cũng không hẳn đây là một gợi ý đắt đỏ dành cho bạn bởi hiện nay có rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp như: nước hoa, kem dưỡng da, son môi,… có giá hợp túi tiền của chúng ta. Bạn hãy nghĩ xem cô giáo bạn sẽ thoa thỏi son bạn tặng vào mỗi sáng lên lớp để rồi tụi nhỏ sẽ ồ lên và bảo “Cô ơi! Sao hôm nay cô xinh thế à!”. Lòng cô giáo sẽ vui và rộn ràng cả ngày cho xem.

Mỹ phẩm sẽ là niềm vui dành tặng cô giáo nhân ngày 20/10

Mỹ phẩm sẽ là niềm vui dành tặng cô giáo nhân ngày 20/10

Thêm chút thời gian để thêm một món quà gửi đến cô giáo nhân ngày 20/10 sẽ là việc bạn cần nên làm hơn cả. Đừng quên câu “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”…

Cùng Beauty Garden khám phá thêm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm đang "làm mưa làm gió" hiện nay trên thị trường, tại đây