Những trào lưu làm đẹp dự đoán sẽ hot năm 2019

Như vậy là một năm đã sắp qua đi với rất nhiều xu hướng làm đẹp khác nhau được “đua nhau” trở thành trend trong cuộc sống. Bạn đã có những thành công rực rõ nào trong năm qua về dưỡng da chưa? Hay trang điểm như thế nào cho thật đặc biệt?

nhung trao luu lam dep du doan se hot nam 2019 hinh anh 1

Những trào lưu làm đẹp dự đoán sẽ hot năm 2019 sẽ giúp bạn khắc phục những khuyết điểm trên mặt, ngoài ra còn mách bạn về những màu son dự sẽ hot nhất năm sau. Cùng Beauty Garden tham khảo nhé!

Những màu son nóng sặc sỡ

Nếu như những năm vừa qua, trào lưu son đất, son gạch hay nude lên ngôi thì năm sau “dự” là những màu son nóng và rực rỡ sẽ chiếm thế thượng phong đấy nhé. Điểm đặc biệt của những màu son nóng là chúng có thể đáng vừa full môi để tạo hiệu ứng nóng bỏng, vừa có thể sử dụng đánh theo phong cách lòng môi và tán đều ra hai bên, cực hợp cho các nàng diện đi học hay đi làm hằng ngày.

Nàng ưa phong cách nổi bật, rực rõ thì có lẽ những màu son nóng lại càng phù hợp với bạn hơn. Vừa nóng bỏng, ấn tượng lại vừa làm chúng ta nổi bật, gợi cảm hơn hẳn. Đứng trong đám đông chắc chắn bạn sẽ là người tâm điểm của mọi “cuộc chơi”.

Son kem lì Bourjois Rouge Laque Liquid Lipstick với bảng tông màu nóng bỏng sẽ khiến bạn thích mê diện Tết, không sợ lỗi thời mà giá thành lại vô cùng “cưng”. Ngoài ra,không những thỏi son có ngoại hình đẹp, có chất son ngon mà độ bám màu "lì như trâu",lên môi cực chuẩn tôn màu mới là điều đáng ngạc nhiên nhất ở dòng son có chứa dưỡng như Bourjois Rouge Laque liquid lipstick này đầy nhé!!

Make up dạng bóng

Phong trào “glossy makeup” hay còn gọi là make up dạng bóng năm nay cũng sẽ “bóng bẩy” theo dự kiến những trào lưu làm đẹp dự đoán sẽ hot năm 2019. Bóng ở đây đương nhiên không phải bóng dầu hay bóng lộn rồi nha. Phong cách trang điểm này nhấn vào phần highlight gò má “ướt át”, lớp nền căng mướt và đặc biệt phần bầu mắt gần như là “trong suốt”, lớp son môi "ướt".

Phong cách make up dạng bóng có ưu điểm là vừa trông sexy, quyến rũ lại vừa có phần trong như một “nàng thơ” siêu nữ tính. Hơn thế, trang điểm theo style glossy makeup này còn khiến người nhìn cảm thấy dịu mắt, không quá chói chang, hoàn toàn có thể được biến tấu một chút để phù hợp với trang điểm đi học hay đi làm hằng ngày.

Tẩy da chết dạng hóa học lên ngôi

Từ lâu việc sử dụng tẩy da chết dạng liquid, trong đó sản phẩm chứ thành phần AHA, BHA hoặc enzyme đã không còn xa lạ gì với chị em ta nữa. Tuy nhiên theo các chuyên gia trang điểm dự đoán, rất có thể năm 2019 sẽ chứng kiến một bước ngoặt lớn khi tẩy da chết dạng hóa học sẽ thực sự bật lên, chiếm ngôi của các tẩy da chết dạng vật lý.

Ưu điểm lớn nhất của tẩy da chết dạng hóa học là chúng rất phù hợp cho những nàng có làn da “khó ở”, khó chịu. Trong khi các hạt srub trong tẩy da chết vật lý có thể gây rát hoặc kích ứng da (đối với da nhạy cảm), thì tẩy da chết hóa học khi được sử dụng đúng cách, đúng nồng độ sẽ đặc biệt giúp loại bỏ lớp da chết tích tụ trên da, đồng thời không gây ra bất cứ tác động tiêu cực nào tới da, kể cả da nhạy cảm nhất.

The Ordinary AHA 30% + BHA 2% Peeling Solution sẽ là gợi ý tẩy tế bào chết hóa học tuyệt vời cho nàng, là một loại của tẩy tế bào chết, nhưng chuyên sâu hơn. Phương pháp peeling hợp cho những cô nàng có làn da khỏe (chống chỉ định với những làn da nhạy cảm nha), da mụn, thâm và không đều màu, tái tạo của các tế bào và kích thích thông thoáng giảm tình trạng tắt nghẽn lỗ chân long một cách tốt hơn!

Trên đây là những trào lưu làm đẹp dự đoán sẽ hot năm 2019. Các nàng thấy sao về những dự kiến này? Đã có những ý tưởng gì cho mình chưa? Hãy cùng chia sẻ với Beauty Garden nhé!