Những xu hướng trang điểm lên ngôi năm 2018

Những biến động của ngành làm đẹp đã thay đổi rất chóng mặt trong suốt một năm qua và được check in “lia lịa” ngay trên các trang Facebook hay Instagram cá nhân của minh. Bạn đã “thu thập” được bí quyết trang điểm nào cho mình chưa? Nào! Cùng điểm lại bí quyết trang điểm làm “chấn động” một năm vừa qua nhé!

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 1

 

Những xu hướng trang điểm lên ngôi năm 2018 vừa qua đi từ tự nhiên cho đến phá cách, giúp nàng “biến hóa” như “em” tắc kè hoa.

Kirakira lips

Phong trào makeup môi lấp lánh băng son bóng và nhũ lung linh mặc dù đã xuất hiện từ năm 2017 nhưng trong suốt năm 2018 đã trở thành làn sóng. Vì khi trang điểm môi kiểu này đem lại sức sống cho đôi môi và tạo được trẻ trung nên các cô nàng ở xứ lạnh rất ưa chuộng.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 2

Khi tô loại son môi này, bạn sẽ thấy rõ đôi môi bóng kèm nhũ thì vô cùng quyến rũ, thích hợp với những nàng đi dự tiệc hoặc event cuối năm ở công ty.

Make up mọng nước với highlighter

Trong suốt 12 tháng qua, phong cách trang điểm với làn da căng mọng, trong trẻo đã được toàn thế giới yêu mếm, chính vì vậy đã ra đời kiểu trang điểm này. Kiểu trang điểm này như muốn nhắc nhở các tín đồ làm đẹp phải yêu thương làn da nhiều hơn, dưỡng da nhiều thay cho makeup, bảo vệ da và tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết của làn da.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 3

Lông mày phẩy sợi

Không còn là dáng chân mày rập khuôn nữa, thế giới bỗng nhẹ nhàng và tự nhiên hơn hẳn khi các nàng đua nhau kiểu makeup chân mày phẩy sợi. Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của khuôn mày, kiểu makeup này khá đơn giản, chỉ cần dùng chì kẻ chân mày 2 Đầu Fashion Brow Duo Shaper phẩy nhẹ theo sợi lông mày là có thể tạo đường nét rồi. Đây là phong cách Tây, nên chủ yếu các nàng thường áp dụng kèm với tone makeup nâu Tây cực cá tính.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 4

Eyeliner màu

Đây là điểm nhấn mắt làm cho mắt trở nên nhiều sắc màu hơn, đa dạng hơn, style này được khá nhiều cô nàng theo đuổi nhất là các cô nàng phương Tây. Đặc biệt mẹo nhỏ cho bạn, bạn có thể kẻ eyeliner này từ màu son môi chứ không cần phải khổ cực đi tìm nhiều loại eyeliner có màu khác nhau.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 5Những xu hướng trang điểm lên ngôi năm 2018

Mắt khói thơ mộng

Từ xưa đến nay đều thịnh hành kiểu mắt khói nâu hoặc đen, gam màu tối, xám khói, nhưng trong năm 2018 đã xuất hiện make up gợi lại vẻ đẹp mùa xuân. Phong cách mắt khói gam màu đào hồng hào từ bảng phấn mắt Etude House Play Color Eyes Palette , không cần cầu kỳ nhiều lớp như mắt khói truyền thống, với phong cách này, bạn đang mang đến cho thế giới xung quanh một sự lãng mạn nhẹ nhàng rất nữ tính.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 6

Mắt đính hạt

Pony – phù thủy makeup xứ Hàn đã rất nhiều lần sử dụng các hạt nhũ, các sticker nhỏ nhắn và lấp lánh trong các makeup look của cô. Từ đấy khắp các trang mạng xã hội đăng tải nhiều bức ảnh với phong cách trang điểm đính hạt cực kỳ ấn tượng, lung linh.

nhung xu huong trang diem len ngoi nam 2018 hinh anh 7

Những xu hướng trang điểm lên ngôi năm 2018 quả thật rất mới lạ và độc đáo đúng không nào? Dự kiến năm 2019 sẽ là một năm còn “chơi trội” hơn rất nhiều, với nhiều kiểu cách trang điểm mới lạ khác nhau. Dự đoán cùng Beauty Garden nhé!