Nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất 2018

Nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất hiện nay có những loại nào? Đang là thắc mắc của hầu hết các tín đồ yêu mỹ phẩm Hàn. Nàng đang tìm “bạn hữu” chăm sóc cho làn da của mình vào những ngày thời tiết khó lường. Cùng theo dõi chuyên mục chia sẻ bí quyết làm đẹp của Beauty Garden mọi nghi vấn sẽ được giải đáp.

nuoc hoa hong han quoc tot nhat 2018 hinh anh 1

Không riêng gì các loại mỹ phẩm khác, những loại nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất đang ngày một khẳng định vị thế của mình trên trường mỹ phẩm. Ngày nay trong quá trình chăm sóc da các cô nàng không còn lãng quên hoặc bỏ qua bước sử dụng nươc hoa hồng quan trọng này.

Nước hoa hồng thuộc các thương hiệu của Hàn Quốc sau một quá trình kiên trì bền bỉ phục vụ cho nhiều khách hàng, đặc biệt đã chinh phục và làm hài lòng những khách hàng có làn da khó chịu nhất. Sự thành công đáng kể đó phải kể đến những loại nước hoa hồng đến từ xứ Kim Chi này. Bao gồm những loại sau đây, chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây.

Nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất cho các cô nàng có làn da Châu Á

Nước hoa hồng Eco Science của Innisfree 

Với chiết xuất từ thực vật biển của vùng đảo tinh khiết, trong sạch Jeju. Nước hoa hồng Eco Science là nước hoa hồng chuyên dùng cho da bạn nào nhiều mụn, da hay nổi mụn, mẩn đỏ và mụn đầu đen.

nuoc hoa hong han quoc tot nhat 2018 hinh anh 2Nước hoa hồng chuyên dành cho làn da mụn

Xuất xứ: Innisfree - Hàn Quốc

- Cân bằng độ pH cho da.

- Cung cấp lượng nước tức thời cho da.

- Làm sạch lỗ chân lông

- Tạo điều kiện tốt nhất cho da để hấp thụ các dưỡng chất ở những bước dưỡng sau. 

Nước hoa hồng Innisfree Jeju Lava Seawater Skin

Được với thành phần dung nham biển từ vùng biển sâu, nước hoa hồng Innisfree Jeji Lava Seawater Skin có cấu tạo giống với các dịch chất có trong da, hàm lượng khoáng cao và rất tinh khiết nên sẽ hấp thụ vào da cao hơn so với các loại nước hoa hồng thông thường khác.

nuoc hoa hong han quoc tot nhat 2018 hinh anh 3Sản phẩm với thành phần thiên nhiên an toàn cực kỳ 

Hãng Innisfree với thương hiệu nổi tiếng về nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất khẳng định với khách hàng sản phẩm được đặc chế từ thành phần tự nhiên sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm an toàn và hiệu quả cao.

Nước dưỡng đa năng Beauty Water đến từ Hàn Quốc.

Đối với phái đẹp, việc chăm sóc da luôn là việc không thể thiếu, làn da chính là sức sống là dung nhan của phái đẹp, nhưng thời gian eo hẹp cũng là một trong những khúc mắc khiến chị em khó chăm sóc làn da của mình hoàn hảo nhất. Điều ước về một sản phẩm vừa có thể đảm nhiệm khả năng làm sạch da, vừa dưỡng ẩm cho da thật tốt đã trở thành hiện thực với sự xuất hiện của nước dưỡng đa năng Beauty Water đến từ Hàn Quốc.

nuoc hoa hong han quoc tot nhat 2018 hinh anh 4Sản phẩm được nhiều cô gái Hàn Quốc tin dùng

Nước Hoa Hồng Mamonde Rose Water Toner

Có xuất xứ Hàn Quốc với dung tích 250ml là nước hoa hồng với chiết xuất 90,98% nước hoa hồng Mamonde - Nước nấu từ cánh hoa hồng và dùng phương pháp nhiệt độ thấp, áp suất cao để chưng cất. Loại hoa hồng này được trồng một vùng thung lũng tại Bulgaria, nơi được biết đến trên khắp thế giới với chức năng giữ ẩm tuyệt vời.

nuoc hoa hong han quoc tot nhat 2018 hinh anh 5

Nước hoa hồng Mamonde Rose Water Toner là một trong những loại nước hoa hồng Hàn Quốc tốt nhất chứa thành phần thiên nhiên, có nhiều dưỡng nên khả năng cung cấp độ ẩm và làm mềm mịn da là rất tuyệt vời.