Phấn nước Sulwhasoo 2018

Mùa hè nắng nóng, muốn có lớp trang điểm thật xinh mà không lo bí da thì phấn nước (cushion) là một lựa chọn lý tưởng. Đáp ứng nhu cầu cho một lớp nền tự nhiên, chống nắng tốt và giá thành ổn thì hãy cùng Beauty Garden tìm hiểu kỹ hơn về dòng phấn nước Sulwhasoo mới lạ này nhé!

phan nuoc sulwhasoo 2018 hinh anh 1

Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense phiên bản giới 2018 này có hộp giấy to gấp đôi so với phiên bản thường, được in họa tiết hình cây thông thể hiện tinh chất dưỡng da từ thông đỏ ngàn năm quý hiếm.

Thiết kế độc đáo của dòng phấn nước Sulwhasoo 2018

Khi bạn mở hộp ra sẽ thấy hộp cushion với họa tiết con nai vàng nằm lộng lẫy nổi bật giữa khay giấy màu đen. Phía dưới khay giấy đen sẽ có lõi refill và mẩu giấy giới thiệu phiên bản giới hạn với tên là Ipsa collection.

phan nuoc sulwhasoo 2018 hinh anh 2

Sự sang trọng và quý phái toát lên khi bạn cầm hộp cushion trên tay. Đặc biệt họa tiết những con nai đang ăn lá được điêu khắc vàng tỉ mỉ và tinh tế bằng tay nổi bật giữa nền hộp màu đen bóng có bụi vàng lấp lánh càng tạo ra sự khác biệt của Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense limited 2018 với bản thường.

Thành phần có trong phấn nước Sulwhasoo 2018 là gì?

Với chiết xuất từ lá thông đỏ ngàn năm giúp chống lão hoá, tăng độ đàn hồi, căng bóng của da. Tinh chất có trong sulwhasoo 2018 chống oxi-hóa và chống lão hóa từ hoa mận, kết hợp với công nghệ bột ngọc trai cho làn da sáng lấp lánh và trẻ hóa da từ bên trong. Ngoài ra em này còn có khả năng kiểm soát bã nhờn tốt với chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++.

phan nuoc sulwhasoo 2018 hinh anh 3

Tone màu được lựa chọn nhiều nhất của sulwhasoo 2018 là tone nào?

Tone màu 21 – trắng hồng tự nhiên của em Sulwhasoo Perfecting Cushion Intense limited 2018 rất là thích, cầm em này nhìn rất sang và dùng để trang điểm hàng ngày. Tuy nhiên, độ che phủ của em này chỉ vừa phải chứ không như những loại che phủ cao khác nhé nên khi sử dụng em cushion này để che đốm mụn … thì Beauty Garden khuyên bạn nên chấm nhiều hơn xíu nhé.

Không chỉ “ăn điểm” về thiết kế mà phấn nước Sulwhasoo 2018 còn được chị em kiếm tìm về độ che phủ tuyệt vời khi chỉ phủ 1 lớp nhẹ khi ra đường. Vậy chần chừ gì mà không “tậu” ngay chứ?