Review các loại kem chống nắng tốt nhất 2018

Kem chống nắng tốt và an toàn da được yêu thích nhất có những loại nào? Bạn đang có ý định lựa chọn mỹ phẩm chống nắng phù hợp với làn da của mình? Đến với bài chia sẻ hôm nay và cùng xem review mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp ngay.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 1

Trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại mỹ phẩm chống nắng đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau. Điều này khiến cho các cô gái khó khăn hơn trong việc lựa chọn cho mình loại kem chống nắng tốt và an toàn cho làn da. Hiểu được tâm tư đó của nàng, hôm nay Beauty Garden sẽ chia sẻ đến các bạn những loại mỹ phẩm chống nắng đến từ những thương hiệu nổi tiếng về chất lượng nhằm chăm sóc và bảo vệ cho làn da của bạn.

Kem chống nắng tốt đến từ thương hiệu Tomymoly

Tonymoly - thương hiệu mỹ phẩm chuyên những mặt hàng dưỡng da và trang điểm chất lượng cao, ra đời với mong muốn giúp cho các cô gái luôn giữ được vẻ đẹp với làn da mịn màng, trắng sáng để có thể tự tin thực hiện những ước muốn cho riêng mình.

Biểu tượng của Tonymoly mang ý nghĩa “Nụ cười hạnh phúc ẩn chứa một câu chuyện đẹp”. Nên hầu hết các mặt hàng của hãng đều có vẻ ngoài đang yêu ngộ nghĩnh, tạo thiện cảm cho người tiêu dùng.

Đồng thời còn là hãng mỹ phẩm có nhiều mặt hàng điều được chiết xuất từ những thành phần chất lượng cao an toàn cho làn da của phái đẹp.

Xin giới thiệu đến các bạn dòng chống nắng siêu đáng yêu đến từ thương hiệu Tonymoly với thiết kế hình trái xoài có chỉ số chống nắng SPF 50+. Có tác dụng bảo vệ da toàn diện khi tiếp xúc trực tiếp dưới ánh nắng gay gắt.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 2

Đây là một trong những mặt hàng ngộ nghĩnh và cực kỳ thu hút khách hàng từ cái nhìn đầu tiên trong sự đột phá về vỏ ngoài của sản phẩm.

Như hình dáng bên ngoài, sản phẩm được chiết xuất từ các loại trái cây như xoài, cam, chuối, bưởi, dừa,…giúp cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da, mang đến cho bạn làn da sáng mịn suốt cả ngày. Bạn nào hay dị ứng với mùi mỹ phẩm thì yên tâm nha, bởi vì kem chống nắng tốt này không chỉ chất lượng mà còn có hương xoài dịu ngọt mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 3

Sản phẩm được điều chế với kết cấu kem mỏng mịn nên dễ dàng thẩm thấu nhanh vào bên trong. Thêm đặc tính êm dịu, không gây nhờn rít khó chịu cho da. Đặc tính này phù hợp cho mọi làn da, nhất là các bạn gái có làn da dầu đều có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng da bị bóng nhờn hoặc bí tắc lỗ chân lông, giũ cho gương mặt bạn gái luôn rạng ngời và tươi mới.

Kem chống nắng Bioderma

Bioderma - hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970 và đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa ra các thành phần sinh học, đồng thời dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biêt.

Bioderma một thương hiệu rộng lớn mang tầm cỡ quốc tế, có rất nhiều dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng cho phản hồi tích cực. Một trong các dòng sản phẩm đó phải kể đến là Kem Chống Nắng Bioderma Aqua Fluid Very High Protection, có chỉ số chống nắng SPF 50+ giúp bảo vệ da tối ưu.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 4

Sản phẩm có chất sữa lỏng mềm nên rất dễ dàng thẩm thấu vào da, tạo cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu cho bạn gái khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Đặc biệt là không gây nhờn rít, bạn sẽ cảm giác như không phải đang thoa chống nắng vậy đó.

Lớp màng bảo vệ da cực kỳ tốt cho bạn một ngày dài hoạt động thoải mái mà lo tình trạng nắng làm cháy hay sạm da. Kết hợp với công nghệ Anti-Shine giúp kiểm soát nhờn cực tốt, để lại cho bạn làn da khô thoáng, mịn màng.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 5

Là một trong những dòng kem chống nắng tốt và an toàn cho da được nhiều bạn trẻ yêu thích và tin dùng.

Kem chống nắng dạng xịt Anessa perfect UV

Dòng chống nắng kế tiếp sẽ tiện lợi và tiết kiệm cho bạn gái khá nhiều thời gian sử dụng, đang được hầu hết các tín đồ làm đẹp săn đón kể từ ngày ra mắt sản phẩm cho đến nay. Sản phẩm đến từ thương hiệu Shiseido.

Shiseido là một trong những số ít cacs thương hiệu châu Á có mặt trong danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thế giới.

Kem chống nắng Anessa perfect UV sunscreen aqua booster là một trong 5 loại best saler của dòng mỹ phẩm cao cấp Shiseido tại Nhật.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 6

Sản phẩm là kem chống nắng với thiết kế dạng xịt vượt trội dùng cho cả tóc, face và body rất nhanh chóng và tiện lợi.

Ràng rào chống nắng có chỉ số SPF 40+ giúp da cho bạn gái không bị xâm hại bởi các tác nhân từ bên ngoài môi trường.

Sản phẩm được điều chế theo công thức chống thấm, nên bạn gái có thể sử dụng đi bơi và cực kỳ thích hợp cho các nàng có cơ địa đổ mồ hôi nhiều hay hoạt động ngoài trời nắng gay gắt.

Nàng nào có thói quen makeup thì kem chống nắng dạng xịt là lựa chọn tuyệt vời, với tính nắng sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm sẽ bảo vệ làn da cho bạn gái suốt ngày dài.

review cac loai kem chong nang tot nhat 2018 hinh anh 7

Với kem chống nắng dạng xịt bạn sẽ tiết kiệm được thời gian thoa kem chống nắng mỗi ngày.

Hy vọng những loại kem chống nắng tốt và an toàn cho da đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng sẽ giúp bạn hình thành được thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày nhằm bảo vệ cho làn da được tươi mới và rạng ngời.