Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid – gợi ý tuyệt vời cho ngày 20/10

Dường như thương hiệu Innisfree luôn luôn bắt kịp và đi đầu xu hướng làm đẹp khi liên tục tung ra những dòng sản phẩm chất lượng, khuấy động thị trường mỹ phẩm. Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm theo chủ nghĩa tự nhiên đầu tiên tại Hàn Quốc, nhằm mục đích chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên tinh khiết và hướng tới vẻ đẹp khỏe mạnh thực sự.

son kem li min moi innisfree real fit matte liquid goi y tuyet voi cho ngay 2010 hinh anh 1

Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid vì sao nó là một “ngôi sao” sáng giá cho quà tặng dịp 20/10 sắp tới? Nó đánh bại hầu hết các loại mỹ phẩm khác? Hơn thế nữa, nó còn được cho rằng nếu cô gái nào sở hữu thì cô gái đó thật sự may mắn, bởi hàng sẽ hết tích tắc chỉ sau 1 2 ngày nhập về.

Món quà tuyệt vời cho ngày 20/10 hoàn hảo.

Bộ sưu tập lần này bao gồm những màu son siêu đẹp và siêu “hot”, như cam san hô, quả mọng espresso hay cappuccino hồng chắc chắn sẽ làm siêu lòng bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên mất thôi. Innisfree Real Fit Matte Liquid có tới 10 màu son cho bạn thỏa sức lựa chọn và thay đổi cho phù hợp với môi trường nhé!

son kem li min moi innisfree real fit matte liquid goi y tuyet voi cho ngay 2010 hinh anh 2

Thiết kế của Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid lần này mang sắc trắng tinh khôi rất sang trọng và thanh lịch. Bên ngoài vỏ son in luôn màu son nên rất dễ dàng cho chúng mình lựa chọn. Với thiết kế này thì từ quý cô công sở cho đến các bạn học sinh, sinh viên trong giới học đường cũng vô cùng yêu.

Innisfree sử dụng nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy từ hòn đảo Jeju- nơi có không khí trong lành, đất đai màu mỡ, ánh nắng ấm áp và nguồn nước sạch không bị ô nhiễm. Son kem lần này chứa các loại dầu như dầu jojoba và dầu hạt camellia sẽ giúp dưỡng ẩm môi hoàn hảo trong suốt nhiều giờ liền mà không hề gây khô môi – đây là một trong những đặc điểm “ăn tiền” của thương hiệu mỹ phẩm Inissfree trong suốt thời gian qua.

Là dòng kem lì lỏng, nó kết hợp đặc sắc giữa son lì và son bóng, chất son lên môi rất mịn. cực mượt và mềm, không hề gây bí hay nặng môi, đặc biệt màu son giữ được khá lâu trên môi. Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid có độ bám hoàn hảo, giữ được trên môi khoảng 7 giờ đồng hồ, kể cả khi ăn uống son cũng phai đi rất ít thôi nhé, thật thích phải không nào!

son kem li min moi innisfree real fit matte liquid goi y tuyet voi cho ngay 2010 hinh anh 3

Khi sử dụng son môi Inissfree Real Matte Liquid bạn sẽ cảm nhận rõ rệt độ bóng lì vừa phải, đặc biệt đôi môi trở nên căng mọng đầy gợi cảm. Chất son kem khá tiện dụng trong việc trang điểm, bạn có thể đánh full môi hay chỉ đánh lòng môi cũng mang lại độ xinh đẹp tuyệt đối.

Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid mang lại cho bạn một đôi môi rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Và các cô gái hãy nhớ một điều quan trọng là để son lên màu chuẩn và mượt thì hãy tẩy da chết cho môt 1 tuần 2 lần nhé.

son kem li min moi innisfree real fit matte liquid goi y tuyet voi cho ngay 2010 hinh anh 4

Quả thật khi đọc qua về thông tin sản phẩm bạn có thấy Son Kem Lì Mịn Môi Innisfree Real Fit Matte Liquid là một thỏi son tuyệt vời không? Nó xứng đáng nằm trong túi xách của mình và mang đi muôn nơi chứ? Món quà tuy nhỏ nhưng không hề “vô dụng” nhé!