Son Tint Lâu Trôi 3CE Take A Layer Water Tint – Cơn sốt 2018

Thời nay, các cô gái mỗi khi ra đường đều không quên tô điểm cho đôi môi của mình bằng một loại son ưa thích. Son Tint Lâu Trôi 3CE Take A Layer Water Tint của hãng 3CE trở thành cơn sốt của giới trẻ trong năm 2018 với màu sắc và độ bám màu chuẩn nhất.

son tint lau troi 3ce take a layer water tint con sot 2018 hinh anh 1

 

Ưu điểm nổi bật của son Tint Lâu Trôi 3CE Take A Layer Water Tint

Son môi dường như trở thành một loại mỹ phẩm không thể thiếu đối với “Hội bánh bèo” của chúng ta. Ra đường với gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống khiến bạn thiếu tự tin. Chỉ với một cây son sẽ hô biến gương mặt trở tươi tắn rãng rỡ. Son Tint lâu trôi 3CE Take A Layer Water Tint sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong suốt năm nay.

son tint lau troi 3ce take a layer water tint con sot 2018 hinh anh 2

Son Tint nước chính là dòng son thần thánh giúp đánh lòng môi, đánh son ombre cực dễ thương. Chất son siêu lâu trôi, bạn có thể thoải mái ăn uống hay hoạt động mà không lo bị mất màu son. Với chiết xuất từ thiên nhiên từ, quả việt quất, cam, chanh, đường mía, cây phong, hoa hướng dương, hương thảo,… dưỡng môi hiệu quả, mang đến cảm giác căng mướt, mềm mịn, hoàn toàn thích hợp với cả những bạn môi khô. Bảng màu son môi đẹp mê li, toàn các màu hot trend và phù hợp với mọi tone da, màu nào cũng xinh, chất mỏng nhẹ cùng thiết kế đầu cọ dẹp hai bên, giúp bạn vẽ viền môi tiết kiệm thời gian hơn.

son tint lau troi 3ce take a layer water tint con sot 2018 hinh anh 3

Thiết kế bao bì Son Tint lâu trôi 3CE Take A Layer Water Tint Hàn Quốc khá độc đáo, lạ mắt. Khác biệt hẳn so với những sản phẩm khác trên thị trường.Nắp son được mạ ánh kim sáng bóng trông rất nổi bật, thổi một làn gió mới vào những dòng sản phẩm đơn sắc quen thuộc của hãng. Đầu cọ son rất nhỏ và dẹp hai bên giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng son, thao tác viền môi được chính xác hơn. Đầu cọ son cực mềm lướt nhẹ lên môi, cho lớp tint hoàn hảo.

Công dụng của son Tint Lâu Trôi 3CE Take A Layer Water Tint

3CE StyleNanda là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc, 3CE chính là nhãn hiệu mỹ phẩm Hàn đầu tiên khi tiên phong ra liên tục những bộ sưu tập son mới một cách nhanh và độc đáo. Son Tint 3CE Take A Layer Water Tint vừa ra đời đã khiến các chị em đứng ngồi không yên.

son tint lau troi 3ce take a layer water tint con sot 2018 hinh anh 4

Chất son Tint nước mỏng nhẹ, dễ thấm vào môi và đặc biệt siêu lâu trôi, có thể giữ màu đến 10 tiếng. Bảng màu trẻ trung, thoa lòng môi cực kỳ đẹp, cho bạn đôi môi mọng nước, đáng yêu hơn hẳn các loại son khác. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng vì đây là loại son không gây thâm môi, với công thức cải tiến của hãng giúp bạn không bị khô môi hay nứt nẻ.

Son Tint 3CE Take A Layer Water Tint tô điểm cho đôi môi bạn xinh đẹp và năng động hơn để cùng thỏa thích vui chơi với những ngày hè sôi động. Nhanh chân đến Beauty Garden để lựa chọn cho mình thỏi son cực yêu để diện Tết thật xinh xắn nhé!