Tìm tòi hàng độc, giá bèo tặng bạn gái cá tính dịp 20/10

Những món quà độc đáo luôn là sự chọn lựa vô cùng thú vị dành cho những cô nàng thích sự khám phá, ưa tìm kiếm những điều khác biệt. Hôm nay, Beauty Garden sẽ mách bạn cách tìm hàng độc, giá bèo tặng nàng dịp 20/10. Chắc chắn món quà sẽ khiến nàng la lên vì vui sướng và ngày càng cảm thấy bạn trai mình cũng thú vị không kém.

Những chiếc áo bomber jacker

Cô nàng cá tính thích đi kèm với đó những set đồ bụi bặm, một chiếc áo bomer jacker sẽ là sự chọn lựa hoàn hảo. Được mệnh danh “must have item” – bomer jacker là món đồ được các bạn trẻ săn đón bởi sự đơn giản, thoải mái, năng động và nổi bật.

Mẫu mã, kiểu dáng cho đến chất liệu đều da dạng, với món quà tặng bạn gái cá tính nhân dịp 20/10 này các nàng có thể chọn cho mình nhiều cách mix đồ phù hợp với phong cách thời trang yêu thích.

Bomber jacket- "must have item" trong tủ đồ của bạn gái cá tính

Bomber jacket- "must have item" trong tủ đồ của bạn gái cá tính

Tặng bạn gái một đôi giày sneakers

Giày snerakers chưa bao giờ cũ trong những món hàng tặng về thời trang. Một đôi giày sneakers có thể mix với nhiều loại trang phục, nhiều phong cách khác nhau. Khác với những đôi cao gót chênh vênh, sneakers mang đến cho người sử dụng cảm giác chắc chắn, thoải mái trong từng bước đi và dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục như váy bút chì, váy xòe, váy mini hay maxi...

Một đôi sneakers, các nàng sẽ sáng tạo ra hàng chục cách mix đồ siêu độc đáo

Một đôi sneakers, các nàng sẽ sáng tạo ra hàng chục cách mix đồ siêu độc đáo

Hầu hết các thiết kế giày snerakers đều đơn giản, tiện lợi, nhưng không kém phần năng động, thanh thoát rất hợp với những cô nàng ưa thích sự tinh nghịch, giúp nàng thể hiện phong cách thời thượng của bản thân.

Chẳng có vấn đề gì nếu 20/10 tặng nàng một chiếc váy hay áo freesize

Với ưu điểm đem lại nét cá tính, sự trẻ trung, thời trang nên những chiếc váy freesize chưa bao giờ hết “hot”. Váy freesize giúp che đi khuyết điểm của bản thân, vừa giúp người mặc cảm thấy thoái mải dễ chịu… Đồng thời, váy hay áo freesize đều là những món đồ rất dễ phối hợp, dùng được trong nhiều dịp: đi chơi,dạo phố, đi học, đi làm đều không kén người mặc.

Váy, áo freesize dễ phối hợp và dùng được trong nhiều dịp

Váy, áo freesize dễ phối hợp và dùng được trong nhiều dịp

Phụ kiện đi kèm trang phục giúp nàng nổi bật trong ngày 20/10

Sẽ chẳng có một cô gái nào thích sự cá tính mà không kết hợp cho mình những phụ kiện đẹp mắt và độc đáo. Món quà độc đáo tặng người yêu ngày 20/10 này sẽ giúp chủ nhân thật nổi bật giữa đám đông mà không phải bận tâm bị “đụng hàng” với bất cứ ai.

Phụ kiện sẽ giúp các cô nàng cá tính nổi bật giữa đám đông

Phụ kiện sẽ giúp các cô nàng cá tính nổi bật giữa đám đông

Một lọ nước hoa giúp cá tính nàng được khẳng định

Váy áo, giày dép, phụ kiện đã xong… Giờ chỉ thêm một xíu nước hoa sẽ giúp nàng thêm phần rạng ngời và nổi bật mỗi khi xuống phố. Hiện nay có rất nhiều mẫu nước hoa vừa có được hương thơm nồng nàn, lại vừa có được mẫu mã sang trọng và bắt mắt, chắc chắn việc tìm một lọ nước hoa “cá tính” sẽ giống như một chuyện bình thường với bạn mà thôi.

Mẫu nước hoa với thiết kế đồng hồ tinh tế và độc đáo

Mẫu nước hoa với thiết kế đồng hồ tinh tế và độc đáo 

Ngọt ngào và lãng mạn với nhành hoa tặng nàng nhân ngày 20/10

Dù nàng cá tính, phá cách hay dịu dàng, tiểu thư thì vẫn luôn bị quyến rũ bởi những bó hoa đẹp từ “một nửa” yêu thương. Đừng mải chọn những món đồ thời trang cá tính, thời thượng mà quên những bó hoa dịu dàng dành tặng bạn gái nhân ngày 20/10 này bạn nhé!

Dù nàng cá tính, phá cách hay dịu dàng, tiểu thư thì vẫn luôn bị quyến rũ bởi những bó hoa đẹp từ "một nửa" yêu thương.

Nàng luôn bị quyến rũ bởi những bó hoa đẹp từ “một nửa” yêu thương 

Nhân ngày 20/10 Beauty Garden tung ra rất nhiều sản phẩm mới với giá cực kỳ ưu đãi, bạn có thể tham khảo thêm tại đây