Tổng hợp các hãng son môi không chứa chì đáng mua nhất 2017!

Son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phụ nữ hiện đại trẻ trung cá tính. Tuy nhiên, những thành phần có hại trong son như Toxic - chì thường khiến chị em lo ngại. Để tránh mua phải những thỏi son nhiều chì độc hại, cùng Beauty Garden tham khảo danh sách các hãng son môi không chứa chì đáng mua nhất 2017 nhé.

Những thỏi son cao cấp chất lượng không chứa chì tốt nhất cho bạn gái

Những thỏi son cao cấp chất lượng không chứa chì tốt nhất cho bạn gái

Sử dụng thỏi son chứa nhiều chì rất hại cho môi, không chỉ khiến môi bị thâm, xỉn màu mà còn khiến tế bào môi nhanh chóng lão hóa. Những thỏi son môi không chì sau đây là giải pháp hoàn hảo cho bạn sở hữu đôi môi tự nhiên căng mọng đầy sức sống!

Thỏi son không chì đáng mua nhất - Mac Matte Lipstick

Thương hiệu mỹ phẩm MAC có lịch sử khá lâu đời, nổi tiếng với những dòng son cao cấp sang chảnh và chất lượng xếp hạng hàng đầu thế giới. Vì vậy, MAC là cái tên không thể thiếu được trong danh sách các hãng son môi không chứa chì uy tín nhất hiện nay.

Mac Matte Lipstick là thỏi son môi chất lượng đến từ thương hiệu mỹ phẩm MAC danh tiếng nước Mỹ. Thành phần son chứa tinh dầu jojoba, có tác dụng dưỡng ẩm và làm mềm môi khá hiệu quả, mang lại cho bạn đôi môi căng mọng mịn màng đầy sức sống. Có thể nói, Mac Matte Lipstick là cái tên không thể thiếu trong danh sách những thỏi son môi không chì đáng mua nhất 2017 này.

Thỏi son không chì đáng mua nhất - Mac Matte Lipstick

Thỏi son không chì đáng mua nhất - Mac Matte Lipstick

Son không chì The Body Shop

Mỹ phẩm đến từ thương hiệu The Body Shop được đánh giá là cực kỳ an toàn lành tính do da. Son môi đến từ thương hiệu The Body Shop cũng vậy. Qua chiến dịch mỹ phẩm an toàn của Mỹ, thỏi son The Body màu Color Crush Lipstick được bình chọn là thỏi son không chì chất lượng nhất, được đông đảo chị em phụ nữ thế giới yêu thích.

Son của The Body Shop có thành phần chiết xuất tự nhiên, an toàn cho môi và da, đảm bảo không chứa chì. Với bảng màu tươi sáng nhẹ nhàng, thành phần dưỡng ẩm cực tốt cho môi, bạn gái có thể thỏa thích thoa son không chì của The Body Shop cả ngày mà không lo gây hại cho môi.

Son không chứa chì The Body Shop

Son không chứa chì The Body Shop

Thỏi son không chì cao cấp Christian Dior 

Christian Dior  là một trong những thỏi son cao cấp không chì được đánh giá tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son High-end chất lượng, an toàn cho môi thì Christian Dior  là gợi ý tuyệt vời.

Điểm đặc biệt của Christian Dior  là giúp tăng màu son trên môi, giữ và dưỡng ẩm cho môi cực tốt, tạo độ bóng nhẹ nhàng cho môi gợi cảm căng mọng đầy sức sống. Đây cũng là lý do giúp Dior nằm trong top các hãng son môi không chứa chì tốt nhất – đáng mua nhất 2017 này.

Thỏi son không chì cao cấp Christian Dior

Thỏi son không chì cao cấp Christian Dior 

Trên đây là tổng hợp các hãng son môi không chứa chì tốt nhất và những thỏi son không chì đáng mua nhất 2017 này. Nhanh tay sắm ngay thỏi son không chì chất lượng để chăm sóc bảo vệ đôi môi của mình thôi nào!