Tư vấn cực hay, cực thú vị về cách chọn mua quà 20/10

20/10 nhắc ta về một ngày để ta có thể tôn vinh những người phụ nữ ta yêu, dành tặng họ những món quà ý nghĩa…. Vậy đâu là cách giúp bạn chọn mua quà 20/10 vừa tiết kiệm lại vừa độc đáo? Bật mí nằm ngay sau những con chữ đây thôi!

Quà tặng 20/10 cho mẹ

Tặng mẹ một bộ trang phục có lẽ là sự chọn lựa hợp lý. Có thể sẽ là một bộ áo dài truyền thống để mẹ diện trong những dịp quan trọng… Hay bạn có thể gửi tặng mẹ một bộ trang sức hợp với độ tuổi; những sản phẩm liên quan đến sức khỏe chẳng hạn như thực phẩm dinh dưỡng cũng là sẽ món quà kiến mẹ cảm động vì chính sự quan tâm từ đứa con thân yêu của mình.

Áo dài luôn khiến phụ nữ trở nên duyên dáng

Áo dài luôn khiến phụ nữ trở nên duyên dáng 

Quà tặng 20/10 cho chị gái, em gái

Đối với chị gái, em gái thì việc chọn mua quà tặng chị em nhân dịp 20/10 thường không quá áp lực, ngược lại còn khá dễ dàng bởi họ đều là những người thân bên cạnh bạn. Bạn có thể hỏi trực tiếp, vì chị/em gái bạn thường sẽ rất thích đến ngày lễ để được cậu anh/em trai tặng một món đồ mình thích. Thậm chí bạn có thể đưa tiền cho các nàng tự đi mua đồ mình thích.

Một chiếc ba lô xinh xắn giúp chị em nổi bật khi dạo phố

Một chiếc ba lô xinh xắn giúp chị em nổi bật khi dạo phố 

Nhưng buộc phải suy nghĩ bạn có thể tặng họ:

- Mỹ phẩm: thỏi son, nước hoa, kem dưỡng da, dầu gội,…

- Phụ kiện: Túi xách, ba lô; váy áo; giày dép...

Bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm mỹ phẩm chính hãng với giá cực kỳ ưu đãi tại Beauty Garden

Quà tặng 20/10 cho vợ (bạn gái)

Đây có lẽ là “thành phần khó ưa” nhất đây, bởi chiều lòng được nàng, kiến nàng vui không phải là chuyện đùa. Các bạn hãy dùng sự tinh tế của mình để nắm bắt tâm lý các nàng, với đối tượng này điều được đề cao hơn cả chính là sự bất ngờ, lãng mạn và tỏ ra rất hiểu ý nàng. Hãy chọn mua cho nàng:

Những món quà 20/10 ý nghĩa nhưng không quá đắt (nếu bạn là sinh viên): socola, gấu bông, gối ôm, áo đôi….

Quần áo, váy, túi sách, đồng hồ, mỹ phẩm cao cấp… (nếu bạn là người đi làm)

Dành tặng nàng những vật dụng trong nhà bếp: máy xanh sinh tố, lò vi sóng, lò nướng…Hay những đồ đắt tiền và thực tế như: máy tính, xe máy, điện thoại. Lãng mạn và chu đáo hơn khi bạn có thể đưa vợ đi spa, đi ăn,…

Mỹ phẩm luôn là món quà được các chị em yêu thích

Mỹ phẩm luôn là món quà được các chị em yêu thích 

Nếu bạn không giỏi ăn nói để khiến người khác vui lòng thì đổi lại đôi khi một món quà giản đơn nhưng lại khiến người khác cảm nhận được tấm chân tình từ bạn. Chúc bạn hạnh phúc với những người phụ nữ bạn yêu thương trong ngày 20/10.