Tuyệt chiêu giúp “ông xã” lấy lòng “bà xã” bằng những món quà thú vị nhân ngày 20/10

Là phụ nữ ai cũng muốn được chồng quan tâm và dành tặng cho mình những món quà trong ngày đặc biệt. Tặng vợ là cách để “ông xã” thể hiện sự quan tâm của mình đến “bà xã” – người phụ nữ của gia đình, luôn yêu thương chăm sóc cho hạnh phúc của cả hai. Sắp đến là dịp để “ông xã” thể hiện sự yêu thương đó thông qua những món quà thú vị nhân ngày 20/10.

Hoa hồng tươi thể hiện sự lãng mạn cực kỳ dành cho vợ của mình

Hoa hồng đỏ luôn là món quà lãng mạn và thu hút phái đẹp 

Không được quên một bó hồng lãng mạn tặng vợ trong ngày 20/10

Thật đáng trách, nếu bạn chẳng tâm lý chút nào khi không dành tặng một bó hoa nào hết cho bà xã của mình. Hoa tuy đơn giản và là món quà thường được xuất hiện trong các ngày lễ, sẽ chẳng có gì thú vị nhưng thú vị ở đây là cách bạn ẩn ý một con số vào trong đóa hồng đó, chẳng hạn: số hoa trùng với ngày sinh của vợ, trùng với ngày cưới của hai vợ chồng hoặc có thể trùng với ngày kỷ niệm yêu nhau của hai người. Chỉ một chút thay đổi vậy thôi đủ để tạo nên một sự thú vị và là niềm vui bất tận cho bà xã của mình rồi đấy!

Tặng vợ đồ trang sức trong ngày 20/10 tại sao không được nhỉ?

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những món đồ trang sức hợp với túi tiền của mình. Ai cũng muốn vợ mình xinh đẹp để hãnh diện với bạn bè. Thế nhưng, các ông chồng có bao giờ thấy được rằng phụ nữ sau khi lấy chồng thường ít chăm lo đến mình, họ dành tất cả thời gian cho chồng, con.

Nhân dịp này, bạn hãy sự quan tâm của mình đến vợ để giúp vợ trở nên xinh đẹp hơn. Một chiếc lắc tay, vòng cổ hay một chiếc nhẫn kim cương sẽ là một gợi ý quà tặng tuyệt vời cho những người vợ nhân ngày 20/10. Để món quà trở nên độc đáo hơn, bạn có thể khắc tên hai người hoặc tên con mà hai bạn đã chọn vào sợi dây này. Vợ bạn sẽ thích thú lắm đó.

Trang sức tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ

Trang sức tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ

“Ông xã” có thể vào bếp để nấu một bữa ăn tạo món quà ý nghĩa cho “bà xã”

Món quà đặc biệt này không khó như bạn nghĩ đâu, không cần nấu những món ăn quá cầu kỳ. Đôi khi rau luộc, trứng chiên, thịt kho… cũng đủ để “bà xã” rưng rưng nước mắt. Một bữa cơm không chỉ là món quà ý nghĩa mà nó còn thể hiện sự quan tâm, mong muốn có thể san sẻ một phần công việc với vợ của mình. Ngoài ra, bật mí cho bạn món quà này cũng sẽ là món quà thú vị khiến “bà xã” nào cũng phải thốt lên rằng “Anh thật tuyệt”.

Một bữa cơm gia đình giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết

Một bữa cơm yêu thương giúp tình cảm gia đình thêm gắn kết

Những món quà mỹ phẩm được gửi đến vợ trong ngày 20/10

Mỹ phẩm hiện nay đang trở nên thịnh hành với chị em ngày nay. Mỹ phẩm - món quà 20/10 tặng vợ ý nghĩa giúp vợ chăm sóc sắc đẹp của mình, đồng thời giúp họ tỏa sáng rạng ngời bất chấp thời gian và tuổi tác.

“Thời gian là vàng, là bạc” – hãy để mỗi ngày trôi qua người phụ nữ của bạn đều được chăm sóc từ chính những món quà mỹ phẩm bạn gửi tặng. Niềm vui được nhìn ngắm cô ấy đẹp lên mỗi ngày thì còn gì bằng.

Mỹ phẩm giúp phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của mình

Mỹ phẩm giúp phụ nữ tự tin với vẻ đẹp của mình

20/10 đang rất cận kề rồi các "ông xã" à! Khẩn trương “triển khai” những món quà gửi tặng vợ ngay thôi nào! Đừng để vợ phải cảm thấy tủi thân trong ngày 20/10 này nhé!

Hãy ghé ngay Beauty Garden để khám phá thêm thật nhiều sản phẩm mỹ phẩm, làm đẹp với giá cực kỳ ưu đãi trong dịp này bạn nhé!